Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Cập nhật lịch khai giảng khóa học Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Cập nhật lịch khai giảng khóa học Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018

Nhận thấy ngành Điều dưỡng được nhiều đối tượng đăng kí tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã sãn sàng khai giảng khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, giúp người học được đào tạo chuyên sâu để trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Vì sao nhiều người lựa chọn con đường trở thành Điều dưỡng viên?

Điều dưỡng viên là vị trí quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe nhân dân, thực hiện những nhiệm vụ chủ yếu như theo dõi vào báo cáo thường xuyên tình trạng sức khỏe của bệnh nhân theo y lệnh của Bác sĩ, hỗ trợ việc đi lại hoặc ăn uống đối với những trường hợp đặc biệt, tham mưu những phương án chữa trị cho cán bộ Y tế chuyên trách, hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục hành chính,… Do đó, đây là bộ phận không thể thiếu trong các cơ sở Y tế, góp phần đảm bảo quá trình điều trị được thuận lợi.

Ngày nay, Điều dưỡng viên có tiềm năng phát triển lớn bởi họ có thể lựa chọn nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Họ có thể làm trợ thủ đắc lực cho Bác sĩ trong những Bệnh viện Nhà nước hoặc Phòng khám, Bệnh viện tư nhân, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe,… Ngoài ra, ở nhiều gia đình thượng lưu, họ cũng thường tuyển dụng các Điều dưỡng chăm sóc tại gia. Xu hướng này phổ biến hơn ở một số nước có đời sống cao và ngành Y tế phát triển như Mỹ hoặc một số nước đang đối mặt với già hóa dân số như Nhật, CHLB Đức. Mức lương mà ngành nghề này nhận được cũng không hề thấp, bới một tháng, họ có thể đạt được 10-20 triệu đồng, thậm chí 40-50 triệu nếu bạn làm tại Nhật.

Để có được một công việc mơ ước, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì có thể trang bị cho bản thân hiều kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cần thiết.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TP.HCM?

Nhiều trường Đại học và Cao đẳng Y Dược tại TP.HCM đã nắm bắt nhanh chóng Xu hướng học tập hiện nay của nhiều người. Trong đó, việc đào tạo sinh viên ngành Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM những năm qua luôn thu hút nhiều người quan tâm.

Với phương châm đào tạo phù hợp: “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”, Nhà trường đã trở thành một trong những địa chỉ dành cho những ai có mong muốn thành công ở những ngành nghề Y Dược như Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu, Y sỹ Y học cổ truyển,….

Riêng đối với ngành Điều dưỡng, sinh viên được học tập trong 18-20 tháng học và được tạo mọi điều kiện thuận lợi trong học tập. Chương trình học bao gồm việc đào tạo cả lý thuyết và thực hành. Với 30% tiết học lý thuyết, còn lại là thời gian thực hành, nhiều sinh viên đã có cơ hội học tập nhiều tri thức quý giá từ những giờ học thực tế. Hơn nữa, các bạn có thể tham gia với vai trò là Thực tập sinh Điều dưỡng viên tại các Bệnh viện để tiếp xúc với môi trường thực tế. Đây là cơ hội để bạn mở rộng tầm hiểu biết cũng như có sự nhìn nhận đúng đắn về nghề nghiệp đang theo đuổi. Thêm vào đó, Nhà trường còn tạo rất nhiều điều kiện để sinh viên tự tin thể hiện bản lĩnh và những tài năng khác thông qua nhiều chương trình hấp dẫn.

Khai giảng khóa mới Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TP.HCM khi nào?

Với sự phân bố hợp lý chương trình học lý thuyết kết hợp thực hành, sinh viên tốt nghiệp từ ngành Điều dưỡng của Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn có lợi thế khi tham gia ứng tuyển việc làm. Đó là lý do chính khiến nhiều người đổ xô đăng kí Vb2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM.

Là một ngôi trường đã có 10 năm đào tạo những khóa Điều dưỡng viên chất lượng cho cả nước, năm 2018, Truong cao dang duoc TPHCM tiếp tục khai giảng khóa mới dành cho những nguyện vọng đăng kí học VB2 ngành Cao đẳng Điều dưỡng. Các lớp học mới được tổ chức vào các ngành thứ 7 và chủ nhật.

Nhằm đáp ứng mong muốn học tập cho nhiều thí sinh, Nhà trường dự kiến mở khóa mới vào sau ngày 15/7/2018.

Điều kiện trúng tuyển rộng mở, thí sinh đã tốt nghiệp 1 ngành của hệ Cao đẳng trở lên, không bắt buộc phải là ngành Y Dược đều có thể chuẩn bị hồ sơ để gửi về Nhà trường. Hồ sơ bắt buộc những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu yêu cầu.
  • 02 bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (kèm theo bảng điểm tương ứng của chuyên ngành đã học).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem (trên phong bì ghi rõ thông tin thí sinh gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại).
  • 02 bản sao Giấy khai sinh của thí sinh (đính kèm 01 sơ yếu lý lịch của thí sinh, yêu cầu có xác nhận của địa phương).
  • Photo và công chứng tất cả giấy tờ ưu tiên nếu có.
  • 04 ảnh 3×4 của thí sinh được chụp gần đây (tức không quá 6 tháng).

Nguồn: https://truongcaodangyduoctphcm.org

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author