Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Khai giảng khoá mới Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Khai giảng khoá mới Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Trước nhu cầu học ngành Dược ngày càng tăng cao như hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TPHCM thông báo khai giảng khoá mới Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng dược
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng dược

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính quy

Theo đó, hình thức tuyển sinh năm nay thông qua xét tuyển, miễn thi. Để đăng ký xét tuyển thí sinh cần đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau:

  • Là công dân Việt Nam không phân biệt lãnh thổ, tôn giáo, vùng miền
  • Đã có một bằng Cao đẳng/ Đại học một nhóm ngành bất kỳ
  • Có lý lịch trong sạch, không tiền án tiền sự hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Có sức khoẻ tốt và niềm đam mê mãnh liệt với nghề Dược

Hiện nay nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang ngày một tăng cao. Thậm chí có nhiều người dù đã đi làm một ngành nghề khác không liên quan cũng cố gắng “chen chân” để theo đuổi con đường trở thành Dược sĩ tương lai.

Tuy nhiên vì đối tượng học tập khác nhau nên khung thời gian cũng phải cân đối để phù hợp hơn. Bằng nỗ lực của mình, Nhà Trường đã sắp xếp lịch học dành cho lớp Văn bằng 2 Dược vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật giúp người học vừa có thể hoàn thành tốt việc học mà vừa không ảnh hưởng đến công việc cơ quan.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là bao lâu và chất lượng đào tạo như thế nào?

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học trong thời gian từ 18- 20 tháng tuỳ theo từng đối tượng. Trong khoảng thời gian này sinh viên sẽ được học tập và theo đuổi đam mê dưới mô hình đào tạo “kiểu mới” theo hướng “Bệnh viện- Trường học”. 

Với mục đích tối giản Kiến thức Lý thuyết, Nhà Trường chủ trương thiết kế chương trình học với 70% dành cho Thực hành và chỉ 30% thời gian dành cho Lý thuyết. Từ đó tạo điều kiện giúp người học được thực hành, thực tế, trau dồi tay nghề nhiều hơn. Thông qua quá trình tiếp xúc với thực tiễn công việc và thử sức dưới môi trường Y dược sinh viên sẽ tích luỹ được nhiều kinh nghiệm đáng quý là hành trang quý báu tiếp bước các bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

Trải qua hàng chục năm trong công tác đào tạo cho đến hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TPHCM chính là địa chỉ tin cậy nhận được sự đánh giá cao của Bộ LĐTB& XH và Bộ Y tế về chất lượng đào tạo. Vinh dự hơn nữa Nhà Trường còn được các Chuyên gia đầu ngành xếp hạng Top 5 ngôi Trường Cao đẳng Y Dược chính quy có chất lượng đào tạo tốt nhất Việt Nam.

Tư vấn tuyển sinh Đào tạo Dược sĩ năm 2018
Tư vấn tuyển sinh Đào tạo Dược sĩ năm 2018

Để đạt được thành quả trên phải kể đến công sức của tập thể Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Y, Bác sĩ.. họ chính là đội ngũ Giảng viên đã không ngừng nỗ lực trong  việc thiết kế chương trình học vừa bắt kịp thực tế bên ngoài vừa phải khắc phục được những yếu kém trong năng lực Cán Bộ Y tế Việt Nam.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm thủ tục nào?

Để đăng ký lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ thủ tục hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 2 bản photo + công chứng bằng tốt nghiệp trình độ CĐ/ĐH
  • 02 bản photo + công chứng bảng điểm tương ứng
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6
  • Bổ sung hồ sơ ưu tiên nếu có
  • Bao bì hồ sơ HS-SV để đựng các hồ sơ trên.

Nhận thấy nhu cầu học ngành Dược của những người đi làm đang ngày một tăng cao, Nhà Trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhiều đợt trong năm. Khoá gần đây nhất là vào tháng 8/2018. Hiện tại số lượng thí sinh đăng ký học vẫn tiếp tục tăng lên mỗi ngày.

Ngoài ra, Nhà Trường có 5 Cơ sở đào tạo ở các quận tại TPHCM. Tuỳ thuộc vào điều kiện bản thân, Thí sinh có thể nộp hồ sơ đến trực tiếp Văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường ở địa chỉ gần nhất để lắng nghe tư vấn về ngành học của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author