Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, mở ra cơ hội học tập cho các thí sinh đam mê ngành học này.

Trở thành sinh viên Cao Đẳng Y Dược Pasteur
Trở thành sinh viên Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Lợi thế khi học tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM uy tín.

Để xác định những căn bệnh phức tạp ở con người, đội ngũ Y Bác sĩ cần phải sử dụng đến những kết quả Xét nghiệm. Vì thế, phương pháp chẩn đoán bệnh bằng Xét nghiệm Y học đã trở nên phổ biến, đặc biệt là trong xã hội hiện đại. Ngoài việc giúp cho Bác sĩ chữa bệnh, bộ phận Xét nghiệm còn đảm nhiệm việc phát hiện những loại virus, ký sinh trùng, vi khuẩn có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe con người. Một số Xét nghiệm nói chung cũng được thực hiện để xác định độ ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm đất,… phục vụ cho những ngành nghề khác.

Có thể thấy, nghề Kỹ thuật viên Xét nghiệm đã và đang được xã hội ngày càng xem trọng, trong đó, những Kỹ thuật viên làm việc trong Y khoa lại đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong việc khám chữa bệnh cho nhân dân.

Để trở một người làm Xét nghiệm giỏi, nhiều người đã lựa chọn học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, vì thế lượng hồ sơ đăng ký tuyển sinh có xu hướng tăng lên mỗi năm. Đây cũng là động lực chính để Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM – 1 trong 5 địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Sài Gòn nỗ lực cải thiện chương trình đào tạo để thật sự là nơi học tập tin cậy cho nhiều sinh viên.

Khi tham gia vào quá trình học, các bạn sẽ được trền đạt những kiến thức cơ bản để giúp có nền tảng cho việc thực hiện những Xét nghiệm cơ bản. Ngoài ra, Nhà trường còn giúp sinh viên rèn luyện nhiều kỹ thuật Xét nghiệm lâm sàng thông qua hơn 60% giờ học thực hành và thực tế tại Bệnh viện.

Điều kiện đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm thế nào?

Với điều kiện tuyển sinh dễ dàng, nhiều người đã có cơ hội học ngành Xét nghiệm của Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, tuy nhiên, ngành học này lại không dành cho những ai không có sự nhẫn nại trong công việc.

Hằng ngày, những Kỹ thuật viên Xét nghiệm thường xuyên tiếp xúc với thiết bị Y tế, đặc thù môi trường khá yên tĩnh và tách biệt, vì thế không ít người đã từ bỏ sớm bởi cảm thấy môi trường nhàm chán. Do đó, trước khi quyết định theo đuổi ngành Xét nghiệm, người học nên tìm hiểu kỹ ngành học để biết mình có phù hợp hay không.

Năm 2018, Nhà trường khai giảng nhiều lớp học Xét nghiệm Y khoa dành cho thí sinh đăng kí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy hệ học 3 năm. Điều kiện tuyển sinh mở rộng, tuyển thẳng tất cả những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2018

Học phí một khóa học Cao đẳng Xét nghiệm có cao không?

Hơn 10 năm đào tạo sinh viên ngành Y Dược nói chung, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đã giúp nhiều thí sinh có thể an tâm theo đuổi ước mơ của mình nhờ học phí rẻ, phù hợp cho nhiều đối tượng người học. Ngoài ra, Nhà trường còn thực hiện nhiều chính sách miễn giảm học phí cho những đối tượng thí sinh có kết quả học tập tốt của 3 năm học 10, 11, 12 ở khối A (Toán, Lý, Hóa) và khối B (Toán, Hóa, Sinh) và các thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

Sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm sẽ học trong 3 năm với học phí cho mỗi tháng học là 940.000/tháng (1 kì học tương đương với 5 tháng).  Theo đó, sinh viên được học lý thuyết và thực hành, đồng thời các bạn có thời gian thực tế lâm sàng ở Bệnh viện.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm thế nào?

  • 1 Phiếu ĐKXT theo mẫu năm 2018.
  • Các loại giấy tờ chứng nhận thí sinh  thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 2 Bản photo + công chứng: học bạ THPT (hoặc BTVH).
  • 4 ảnh 3×4 và thêm 2 ảnh 4×6: trong đó, yêu cầu ghi đầy đủ thông tin của thí sinh phía sau ảnh (ảnh hợp lệ khi được chụp trong 6 tháng gần nhất).
  • 2 Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018 hoặc bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • 1 Bản photo + công chứng giấy khai sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author