Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Khi nào mở lớp liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Khi nào mở lớp liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Năm 2020 trường cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Dược TPHCM thời gian nào? Điều kiện tuyển sinh đầu vào như thế nào?

Thông tin khai giảng lớp liên thông cao đẳng dược

Gia tăng cơ hội việc làm cho dược sĩ cao đẳng

Theo thống kê của các chuyên gia lĩnh vực y tế, toàn nước ta sẽ cần đến 25 nghìn cán bộ dược có trình độ từ Cao đẳng, đại học trở lên trong năm tới. Số lượng cán bộ tham gia vào quá trình sản xuất, lưu thông, phân phối thuốc dự kiến lên tới hơn 16.000 người. Cùng với đó, hệ thống phân phối thuốc dự kiến thu hút hơn 7.000 dược sĩ tham gia trực tiếp vào công tác cung ứng thuốc tại các nhà thuốc đạt chuẩn Thực hành tốt phân phối thuốc (GPP).

Với thực trạng trên để ngành dược trong nước phát triển hơn nữa Ngành y tế đã đưa đề xuất tăng số lượng cũng như chất lượng dược sĩ tại các trường cao đẳng y dược TPHCM, đại học y dược,..cơ sở đào tạo nguồn nhân lực ngành y tế. Cùng với thông tư mới được ban hành bởi Bộ Y tế và Bộ Nội vụ xóa bỏ chức danh đối với dược sĩ trung cấp thì các dược sĩ bắt buộc đạt trình độ Cao đẳng trở lên. 

Tại sao nhiều bạn trẻ lựa chọn liên thông cao đẳng dược thay vì đại học dược. Có thể thấy liên thông trình độ cao đẳng là con đường ngắn nhất để theo kịp tiến độ chuẩn hóa trình độ nhân lực ngành y tế. Cùng với đó là ưu thế của việc đào tạo dược sĩ cao đẳng là mức học phí thấp, điều kiện đầu vào,…khá thuận lợi hơn so với đại học.

Theo đó Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM từ trình độ Trung cấp là hướng đi mà nhiều bạn trẻ đang lựa chọn để tiếp làm nghề cũng như giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn trong tương lai.

Thời gian mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mở lớp đào tạo Liên thông lên Cao đẳng Dược nhằm chuẩn hóa nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Nhà trường tuyển sinh liên tục và khai giảng nhiều đợt trong năm cho đến khi hết chỉ tiêu được giao.

Quy định liên thông hiện nay không chỉ là cơ hội để học viên tốt nghiệp Trung cấp Dược mà còn các nhóm ngành sức khỏe khác cùng trình độ có thể Liên thông được Cao đẳng Dược và nhận được tấm bằng Dược sĩ ở trình độ Cao đẳng. Nếu như các năm trước yêu cầu thí sinh liên thông phải trải qua kỳ thi do nhà trường tổ chức thì nay nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển miễn thi gia tăng khả năng trúng tuyển cho các thí sinh.

Đào tạo chuẩn hóa dược sĩ tại TPHCM năm 2020

Đặc biệt khi học tập tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các em còn có cơ hội thực hành tại phòng thực hành của Nhà trường cũng như tại chính các bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược phẩm liên kết đào tạo. Chính thời gian thực hành thực tập nhiều mà Nhà trường tạo điều kiện cho sinh viên sẽ giúp các dược sĩ nắm được những bài học thực tế, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi làm việc tại các cơ sở, phòng khám y tế, bệnh viện.

Mô hình đào tạo Viện – Trường thành công là quá trình nỗ lực không nhỏ của toàn bộ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên toàn Nhà trường trong việc tạo ra một môi trường học tập chân thực nhất. Nhìn vào thực tế để đào tạo giúp sinh viên đáp ứng được những yêu cầu mà thị trường đặt ra, từ đó mở rộng cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author