Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì để thuận tiện cho việc nhập học nhanh chóng?

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược
Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Trong vài năm trở lại đây, ngành Dược đang được các bạn thí sinh lựa chọn đăng ký theo học, không những bắt kịp được xu thế về nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội mà còn tạo nhiều cơ hội việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Y Dược CS TPHCM là một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM uy tín, chất lượng. Với 10 năm kinh nghiệm đào tạo  ngành Y cùng với trang thiết bị học tập tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên năng động nhiệt huyết, tận tình với sinh viên.

Để chuẩn bị một bộ hồ sơ nhập học, thí sinh cần phải có đẩy đủ các loại giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Phiếu ĐKXT Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bảng điểm Cao đẳng, Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng), chứng minh thư nhân dân (bản photo công chứng).
  • 4 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi rõ đầy đủ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 1 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác thực của địa phương và ghi rõ thông tin cá nhân người học.
  • 1 phong bì có dán tem và ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Chương trình đào tạo và điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM cần phải đáp ứng đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành, đảm bảo đủ sức khỏe để tham gia học tập, không có tiền án tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là 18 tháng đối với các thí sinh đã tốt nghiệp chuyên ngành sức khỏe như : Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm, Y sĩ đa khoa, ….

Những thí sinh không tốt nghiệp chuyên ngành sức khỏe như : Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán thì thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là 20 tháng.

Không chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, nhà trường còn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Dược,…. Để đáp ứng nhu cầu theo học ngành nghề khác của mỗi thí sinh.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM vào cuối tuần

Thí sinh đã đủ điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM mà Trường đưa ra, thì gần như 99% được nhận học tại Trường và sẽ trải qua thời gian đào tạo khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể theo từng người. Sau khi hoàn thành những môn học và trải qua kỳ thi tốt nghiệp thì sẽ được Trường cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược chính quy, đủ điều kiện để hành nghề theo luật hoặc hoàn toàn có thể liên thông lên đại học y dược để nâng cao giá trị bằng cấp, nếu đáp ứng đủ tiêu chí quy chế tuyển sinh liên thông đề ra. Ngoài ra, sinh viên có thể học những lớp đào tạo chính khóa hoặc lựa chọn những lớp đào tạo ngoài giờ hành chính vào những buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc là cả ngày thứ 7 và chủ nhật sao cho phù hợp vào thời gian rãnh của người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author