Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Cơ hội làm việc nước ngoài mở rộng với sinh viên Điều dưỡng 2020
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Cơ hội làm việc nước ngoài mở rộng với sinh viên Điều dưỡng 2020

Hiện nay, để có thể hoàn thành ước mơ làm việc tại nước ngoài không còn là việc quá khó khăn đối với nhiều bạn trẻ sau khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Nhiều điều dưỡng viên chọn Nhật bản là nơi dừng chân

Nhật Bản được biết đến là quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới, Nhật Bản cũng là nước có tỷ lệ già hóa dân số nhanh nhất thế giới xấp xỉ 23% mỗi năm. Khoảng 20% trong số 126 triệu dân Nhật Bản có độ tuổi từ 65 tuổi trở lên. Chính điều này đã tạo nên áp lực về những chính sách an sinh xã hội ở đất nước mặt trời mọc. Nhật Bản phải thực hiện nhiều chính sách như tăng cường xây dựng các viện dưỡng lão, các trung tâm Dưỡng lão, phải tăng cường đào tạo và bổ sung nguồn Điều dưỡng viên từ các quốc gia khác thì mới đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn của người dân, chính vì những yếu tố này mà Điều dưỡng viên ở các nước Đông Nam Á nói chung và của Việt Nam nói riêng luôn tìm được một công việc tốt với mức thu nhập hấp dẫn khi làm việc tại đây.

Nền Y tế của Nhật Bản nói chung và chương trình chăm sóc người cao tuổi ở Nhật Bản nói riêng cũng thuộc hàng tốt nhất trên thế giới, chính vì vậy các ứng viên Điều dưỡng Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản vừa có thể làm việc và tu nghiệp cũng như tham dự kỳ thi đánh giá năng lực để có thể nâng cao thu nhập cũng như định cư lâu dài ở quốc gia này.

Cơ hội mở rộng cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Để có thể trở thành Điều dưỡng viên làm việc tại Nhật Bản ứng viên phải có bằng Cao đẳng Điều dưỡng trở lên cộng với kiến thức chuyên môn vững vàng và kỹ năng tay nghề thành thạo thì mới có thể làm việc được. Để có thể thực hiện được những điều này, ứng viên cần phải được học tập và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được tiếp xúc nhiều với thực hành thực tế, vì vậy ngay từ khâu lựa chọn trường để theo học chuyên ngành Điều dưỡng các ứng viên cũng đã phải hết sức lưu ý.

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc áp dụng mô hình Bệnh viện – Trường học vào công tác giảng dạy Điều dưỡng viên, với những điều mà sinh viên ngành Điều dưỡng được học tại Trường đủ để ứng viên có thể tham gia kỳ thi tuyển chọn Điều dưỡng viên làm việc tại Nhật Bản. Trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện đơn giản chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Đối với chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng, nhà trường hiện đang đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy với thời gian là 3 năm. Sau khi hoàn thành quá trình học tại trường sinh viên được cấp bằng cao đẳng chính quy và có thể tiếp tục học liên thông lên bậc cao hơn nếu đáp ứng được yêu cầu hiện hành của Bộ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng cơ hội cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập bằng những điều kiện xét tuyển đơn giản. Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện xét tuyển ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2020.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author