Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Quy định mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Quy định mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Trước tình hình tăng học phí triền miên hiện nay, nhiều thí sinh khá băn khoăn về mức thu học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019.

học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Do vậy, mới đây, nhiều ngôi trường cũng đã đồng loạt đưa ra mức thu cụ thể cho năm nay giúp thí sinh cân đối tài chính và lựa chọn phương án học tập phù hợp.

Quy định mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Y Dược vốn là ngành học đòi hỏi quy trình đào tạo bài bản, khắt khe. Ứng viên muốn bước ra ngoài làm việc trước tiên phải đáp ứng các yếu tố năng lực và kiến thức chuyên sâu. Đó cũng là lý do tại sao chi phí học tập của ngành học này luôn cao và là mối quan tâm của đông đảo thí sinh.

Năm 2019, nhiều ngôi trường đã công bố mức thu học phí đối với hệ Liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM. Theo đó, dao động mức thu rơi vào khoảng từ 1,1 triệu- 1,5 triệu/ 1 tháng.

Trong đó mức thu thấp nhất là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với học phí chỉ 1,1 triệu/ 1 tháng.

Phản hồi về mức học phí năm nay Thầy Nguyễn Văn Tùng- Đại diện phía Nhà trường cho biết: “Nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược những năm gần đây tăng mạnh, trong đó có cả thí sinh hoàn cảnh khó khăn. Do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định mức học phí thấp mục đích nhằm mở ra cơ hội học tập với hầu hết thí sinh đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn..”

Thật vậy, nổi tiếng là ngôi trường dẫn đầu về chất lượng đào tạo và chính sách an sinh giáo dục cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn học Y Dược. Hàng năm, các suất học bổng, khoản vay vốn hỗ trợ được ngôi trường này chủ động trao tặng đến sinh viên nhà nghèo vượt khó. Đó cũng chính là động lực không nhỏ giúp các bạn phấn đấu vươn lên trong học tập.

Thời gian học tập Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?

Liên thông Cao đẳng Dược học trong vòng 15-18 tháng với mức chi phí tiết kiệm và điều kiện tuyển sinh đơn giản hơn nhiều hệ đào tạo khác.

Quá trình học sinh viên được tiếp xúc với máy móc trang thiết bị hiện đại ngay trong giờ học thực hành, thực tế của mình. Với chương trình đào tạo tiên tiến đạt chuẩn Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn cố gắng tạo điều kiện để sinh viên được trau dồi tay nghề chuyên môn nhiều nhất có thể. Dưới sự hướng dẫn và giám sát của các Y Bác sĩ, Dược sĩ ưu tú, các bạn có thể học hỏi kinh nghiệm và đúc kết bài học quý giá cho bản thân làm hành trang sự nghiệp sau này.

Song song cùng học thực hành là Lý thuyết chuyên sâu và kiến thức Y Đức chiếm 30% tổng thời lượng học tập. Kết hợp cùng các kỹ năng mềm cần thiết như Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn bán thuốc, Kỹ năng marketing Dược, Kỹ năng thuyết trình,.. và Ngoại Ngữ, Tin học được giảng dạy trực tiếp ngay trong quá trình học. Nhờ vậy, ngay khi ra trường các bạn có thể tự tin đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất từ phía Đơn vị tuyển dụng trên thị trường.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM được cân đối vào các ngày thứ 7, chủ nhật cuối tuần. Vì vậy, học viên hoàn toàn có thể vừa đi học vừa đảm bảo công việc bên ngoài diễn ra suôn sẻ.

Với thí sinh có nguyện vọng học tập Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Trường trong giờ hành chính bất kỳ ngày nào trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author