Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871

Deprecated: Unparenthesized `a ? b : c ? d : e` is deprecated. Use either `(a ? b : c) ? d : e` or `a ? b : (c ? d : e)` in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/plugins/js_composer/include/classes/editors/class-vc-frontend-editor.php on line 644

Deprecated: The each() function is deprecated. This message will be suppressed on further calls in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/plugins/js_composer/include/classes/core/class-vc-mapper.php on line 111
Bật mí địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Bật mí địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2019

Hiện tại em đang muốn theo học hệ Văn bằng 2 Cao đằng Dược nhưng thấy có khá nhiều cơ sở nhận đào tạo nên không biết địa chỉ nào đào tạo chất lượng trong năm 2019.

Chất lượng Dược sĩ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bên cạnh cố gắng của bản thân trong việc trau dồi kiến thức chuyên môn thì môi trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình phát triển của người học. Đặc biệt về địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất sẽ khiến nhiều thí sinh quan tâm khi nơi đây đã tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế như hiện nay.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng nhất hiện nay

Với mong muốn cung cấp cho ngành Y tế nguồn nhân lực chất lượng cao giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện vô cùng đơn giản trong năm 2019. Với kinh nghiệm trong nhiều năm đào tạo lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tạo cho mình những uy tín nhất định trong ngành khi hội tụ đầy đủ ưu điểm của một trường trọng điểm quốc gia hệ Cao đẳng. Mô hình Viện – Trường là ưu điểm nổi bật mà không phải Trường Cao đẳng Dược nào có thể làm được khi mạng lưới liên kết giữa Trường học và các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe,…được thắt chặt không chỉ giúp sinh viên có nhiêu cơ hội được tiếp xúc với môi trường thực tế mà còn là cơ hội để bạn chứng minh với các nhà tuyển dụng bạn có khả năng trong quá trình thực tập. Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị trong ngành Dược được đầu tư, nâng cấp hiện đại theo kịp tiến trình phát triển của ngành Y tế, mang đến sinh viên những buổi học chất lượng.

Giảng dậy sinh viên với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu chuyên môn tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu trên cả nước. Với những kinh nghiệm, chuyên môn uyên bác, giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đem đến những bài học thú vị, giải đáp mọi câu hỏi của sinh viên,…mà còn là nguồn cảm hứng bất tận giúp sinh viên theo học chuyên ngành Dược hứng thú trong quá trình học tập.

Không chỉ có điều kiện cơ sở vật chất chất lượng thu hút lượng lớn thí sinh theo học mà thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur linh hoạt cũng là một trong những lý do không thể bỏ qua tại ngôi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bạn có thể học giờ hành chính các ngày thứ 7 và chủ nhật để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại cảu mình.

Với những ưu điểm trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xứng đáng là ngôi trường hàng đầu giúp thí sinh thực hiện ước mơ trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để có thể thuận lợi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên cần chuẩn bị thật tốt bộ hồ sơ xét tuyển trong năm 2019.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 gồm những gì?

Một bộ hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ mà ban tư vấn tuyển sinh đưa ra sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author