Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020

Để tạo điều kiện học tập nâng cao trình độ chuyên môn cho đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện đơn giản phù hợp với đa dạng đối tượng thí sinh.

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Khi mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân tăng lên thì vai trò của người Điều dưỡng đóng một vai trò là không thể thiếu được trong hệ thống Y tế. Thế nhưng hiện nay, nhân lực ngành Điều dưỡng đang trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Do đó, đây sẽ là lợi thế cho những bạn có ý định học ngành Điều dưỡng nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 nói riêng có thêm cơ hội việc làm mở rộng.

Nắm bắt được nhu cầu đó trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển đơn giản, chỉ yêu cầu thí sinh có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng các chuyên ngành và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Theo học tại Y dược Pasteur thí sinh sẽ được học tập theo chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn Bộ y tế với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên nhiệt huyết có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Dược cho nên sinh viên học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể hoàn toàn yên tâm.

Một yếu tố không thể thiếu làm nên thương hiệu của trường Cao đẳng Y dược Pasteur có bệnh viện riêng cho sinh viên có thể thực hành để hoàn thiện kiến thức và nâng cao tay nghề và đây cũng là số ít các trường đào tạo Y dược đảm bảo được điều này.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với hệ chính quy. Sau khi hoàn thành xong thời gian đào tạo trên sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng chuẩn của Bộ Lao động thương binh và xã hội quy định, có thể liên thông lên bậc Đại học nếu có nhu cầu tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân lẫn bằng cấp.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 gồm những gì?

Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khi đáp ứng các điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra trong năm 2020. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2020.

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author