Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Cập nhật học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Cập nhật học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2018

Để giúp nhiều thí sinh có cơ hội học tập và theo đuổi ước mơ trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM “ưu đãi” năm 2018.

Tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm
Tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM đào tạo có tốt không?

Trường Cao đẳng Dược TPHCM là một trong những ngôi trường tại TP.HCM có truyền thống đào tạo chuyên sâu về các ngành Y Dược, đặc biệt là nơi tạo cơ hội giúp nhiều người học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, VB2 Cao đẳng Điều dưỡng, VB2 Cao đẳng Dược,… Với uy tín của 10 năm đào tạo hàng chục khóa sinh viên ngành Xét nghiệm, Hộ sinh, Dược,… Nhà trường đã ngày càng khẳng định vài trò của mình trong việc giúp nhiều người hoàn thành ước mơ trở thành những Cán bộ, Nhân viên Y Dược chân chính.

Năm 2018, Nhà trường tiếp tục đào tạo các khóa sinh viên Văn bằng 2 của ngành Xét nghiệm với chương trình học tạo lợi thế tối đa cho sinh viên. Hiện nay, những ưu điểm của mô hình đào tạo Viện – Trường đã đem đến cho người học môi trường phát triển bản thân ngày càng tốt hơn.

Sinh viên ngành Xét nghiệm không chỉ học chuyên sâu về lý thuyết hàn lâm mà còn được tham gia thực hành, thí nghiệm. Ngoài ra, trong năm cuối của khóa học, các bạn sẽ được trực tiếp đến Bệnh viện để học hỏi và trải nghiệm công việc của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở môi trường thực tế.

Sau khi kết thúc khóa học, nhờ những sự lĩnh hội lý thuyết và việc rèn luyện bản thân thông qua quá trình thực hành, người học có thể tự tin với hành trang kinh nghiệm mình có được, từ đó họ có thể nâng cao cơ hội trúng tuyển vào những Bệnh viện hoặc Phòng khám tư trên cả nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thế nào?

Xét nghiệm là ngành học khó, đòi hỏi người học phải thành thạo các kỹ thuật Xét nghiệm lâm sàng mới có thể thực hiện tốt khi làm việc với máy móc. Bên cạnh đó, họ cần rèn luyện cho mình những phẩm chất đặc thù của ngành Xét nghiệm để phù hợp với môi trường làm việc tách biệt trong Phòng thí nghiệm.

Để giúp sinh viên không phải bỡ ngỡ sau khi ra trường, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn cố gắng tạo ra nhiều điều kiện học tập thuận lợi, đăc biệt là chi phí cho một khóa học khá rẻ.

Năm 2018, học phí của khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được quy định là 940.000 / 1 tháng

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM là gì?

Ngành Xét nghiệm luôn thu hút nhiều thí sinh đăng kí học tập, vì thế Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đã sử dụng hình thức xét tuyển học bạ, tuyển thằng tất cả thí sinh đã có một bằng tốt nghiệp ở trình độ Cao đẳng trở lên. Bên cạnh đó, nếu thí sinh đã tốt nghiệp trình độ CĐ/ĐH ở 1 ngành ngoài nhóm ngành Y Dược thì vẫn có được cơ hội học tập. Đối với đối tượng này, thí sinh sẽ có thời gian học khác với các thí sinh đã tốt nghiệp 1 ngành Sức khỏe.

Căn cứ vào đối tượng đầu vào, Nhà trường quy định thời gian đào tạo của khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm khác nhau.

Ngoài một điều kiện tuyển sinh rộng mở, các giảng viên tâm huyết của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn cũng có lời khuyên rằng thí sinh nên cân nhắc kỹ trước khi đăng kí. Đặc biệt, bạn phải lòng quyết tâm theo đuổi ngành học này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author