Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
[Cập nhật] Mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

[Cập nhật] Mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Mới đây nhiều thí sinh bày tỏ niềm vui mừng khi biết được mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM vẫn giữ nguyên như mọi năm.

Tuyển sinh liên thông Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM
Tuyển sinh liên thông Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Đây chính là cơ hội lớn giúp phần đông thí sinh được theo học ngành Điều dưỡng ở ngôi trường đào tạo uy tín, chất lượng nhất khu vực Phía Nam mà không bị vướng bận gánh nặng tài chính.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng– Điều kiện tiên quyết để gắn bó và thành công với nghề

Điều dưỡng những năm vừa qua đã chứng tỏ được sức hút vô cùng mạnh mẽ của mình trong các kỳ tuyển sinh. Được đánh giá là một ngành nghề hết sức tiềm năng và có nhiều cơ hội phát triển tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, cử nhân tốt nghiệp Điều dưỡng có thể dễ dàng tìm kiếm được một công việc lý tưởng trong xã hội.

Bên cạnh đó, với sự tiến bộ khoa học công nghệ cùng nhiều phát minh vĩ đại trên toàn thế giới, điều dưỡng viên phải không ngừng nâng cao trình độ năng lực của bản thân để cống hiến cho sự nghiệm khám chữa bệnh toàn dân. Chuẩn hoá Cán bộ Y tế trình độ tối thiểu Cao đẳng cũng chính là quyết định của Bộ mục đích nâng cao mặt bằng chung Cán bộ Y tế Việt Nam từ năm 2021.

Như vậy điều này đồng nghĩa rằng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tiên quyết để cử nhân Trung cấp Điều dưỡng có thể gắn bó và thành công với nghề.

Nổi bật địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng

Trong số những địa chỉ đào tạo ngành Y Dược tại khu vực phía Nam, chỉ có thể nổi bật lên vài ngôi trường tin cậy chuyên về đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gặt hái được các thành tích nhất định.

Trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến cái tên “Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM”. Còn được mệnh danh là “Nơi ươm mầm giấc mơ Điều dưỡng viên” ngôi trường này có thâm niên hàng chục năm trong công tác đào tạo và cung ứng Cán Bộ Y tế  ưu tú cho toàn ngành Y tế nước ta. Hàng năm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cũng là thế mạnh lớn của Trường.

Với phương châm “đào tạo gắn liền với nhu cầu xã hội” Nhà Trường thiết kế chương trình học chú trọng chủ yếu thực hành. Cụ thể giờ học thực hành, thực tế chiếm hơn 70% tổng số tiết được diễn ra ngay tại Phòng thí nghiệm, Bệnh viện riêng của Nhà Trường. Sinh viên nhờ vậy được tạo điều kiện trau dồi kỹ năng tay nghề để đến khi tốt nghiệp có thể thuần thục, tự tin đáp ứng các yêu cầu từ phía Nhà tuyển dụng.

Thời Gian Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng
Thời Gian Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng

Quy định học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Điều dưỡng là ngành học đặc thù cần nhiều chi phí đầu tư dụng cụ, mô hình, hoá chất, trang thiết bị. Vì vậy mức thu học phí xưa nay vẫn thuộc  mức cao. Dao động ở các ngôi trường Y Dược hàng năm luôn luôn xấp xỉ 1,3-1,5 triệu/1 tháng.

Bên cạnh đó, vật giá ngày một leo thang, nhiều ngôi trường cũng thông báo tăng học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng của năm 2018 khiến phần đông thí sinh  lo ngại về mức học phí ở Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM có thể tăng ít nhiều.

Thật may là năm nay Ban lãnh đạo Nhà Trường vẫn giữ mức thu cũ 1,1 triệu/1 tháng. So với mặt bằng chung các trường cùng hệ đào tạo thì mức học phí này được xem là khá thấp.

Lý giải cho điều này Bác sĩ Võ Văn Thái Đại diện phía Nhà Trường cho biết: “Sở dĩ mức thu học phí thấp vì Nhà Trường muốn tạo điều kiện giúp các bạn thí sinh có thể theo đuổi đam mê của mình mà không phải vướng bận quá nhiều về áp lực gánh nặng tài chính”

Với hàng chục khoá sinh viên tốt nghiệp hàng năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM không chỉ nổi tiếng bởi thành tích ấn tượng mà còn bởi chính sách an sinh giáo dục và các suất học bổng hấp dẫn hỗ trợ sinh viên có  hoàn cảnh khó khăn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author