Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Cơ hội việc làm của sinh viên Cao Đẳng Xét nghiệm TPHCM trong năm 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Cơ hội việc làm của sinh viên Cao Đẳng Xét nghiệm TPHCM trong năm 2018

Cùng với chuyên khoa Y Dược, cơ hội việc làm của sinh viên Cao Đẳng Xét nghiệm TPHCM có thể tự tin tìm cho mình được một công việc với mức thu nhập khá ổn định đúng chuyên ngành mình được đào tạo.

Từ dữ liệu thống kê của ban truyền thông của Trường cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh Cao Đẳng Xét nghiệm năm 2018 hệ chính quy áp dụng đối với thí sinh đảm bảo ngưỡng đầu vào là hoàn thành các chương trình học THPT và có bằng tốt nghiệp.

Đối tượng đủ điều kiện xét tuyển vào cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Theo như quy định tuyển sinh của Trường cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM năm 2018 đối với các bạn tham gia xét tuyển cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy, điều kiện để học Cao Đẳng Xét nghiệm cụ thể như sau:

– Đã tốt nghiệp chương trình Trung học phổ thông tức cấp 3, nếu đã có bằng tốt nghiệp (với trường hợp Trung học phổ thông năm 2017 trở về trước) và có giấy chứng nhận tốt nghiệp năm 2018. Điều kiện này áp dụng cho các thí sinh muốn được xét tuyển vào cao đẳng Dược, Cao Đẳng Điều dưỡng, Cao Đẳng Xét nghiệm, Cao Đẳng Hộ Sinh….

– Thí sinh đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur trong 3 năm trong giờ hành chính vừa học lý thuyết vừa trau dồi thêm về kiến thức khả năng thực hành tại bệnh viện hoặc các cơ sở có giường bệnh chất lượng để đảm bảo ra trường là có việc làm.

– Có yêu thích Kỹ thuật xét nghiệm y học hiện đại và cố gắng phấn đấu để có thể phục vụ nhân dân và người bệnh chất lượng cao.

– Bản thân có tính cẩn thận, kiên trì và chịu khó để đi cùng với chuyên khoa đến cùng của công việc Kỹ thuật xét nghiệm để cống hiến với nghề lâu dài.

– Có thân nhân tốt, không phải thi hành án theo quy định của Pháp luật và Nhà nước cũng như những quy chế của nhà trường trong quy trình theo học.

Theo quy định mới vào năm 2018 của Trường cao đẳng Y Dược Pasteur thì chỉ cần bạn đã trở thành sinh viên của Cao Đẳng Xét nghiệm năm 2018 hệ chính quy.

Sinh viên tốt nghiệp Cao Đẳng Xét nghiệm TPHCM thì sẽ làm gì?

Không phải là ngành Y Dược, Điều Dưỡng mà thật ra Xét nghiệm mới chính là Ngành học cuốn hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ trong giai đoạn hiện giờ nhất là khi ở các Văn phòng y tế sử dụng những máy móc hiện đại nhất. Bạn có thể yên tâm khi việc học cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TPHCM. Tương tự như những bạn sinh viên theo học chuyên khoa cao đẳng Dược và Cao Đẳng Điều Dưỡng, sau khi bạn học xong 3 năm cao đẳng Xét nghiệm tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, bạn có thể đi hành nghề, liên thông lên đại học Xét nghiệm để hành nghề với mức lương và vị trí đảm bảo hơn.

Một số công việc sau khi rời ghế trường học cao đẳng ngành Xét nghiệm có cơ hội đảm nhận những công việc như sau:

• Thực hiện những kỹ thuật xét nghiệm lâm sàng và ứng dụng kỹ thuật công nghệ mới trong hoạt động xét nghiệm y học.

• Bảo quản dụng cụ y tế, hóa chất, thuốc theo sự phân công của lãnh đạo.

• Tham gia công việc tuyên truyền và phòng chống dịch bệnh. Tổ chức và giám sát các hoạt động của phòng xét nghiệm y học.

• Nghiên cứu khoa học và dạy học học viên, sinh viên thực tập tại những phòng xét nghiệm tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur.

• Thống kê và ghi chép đầy đủ những kết quả xét nghiệm vào sổ lưu trữ và chuyển kết quả tới những khoa. Báo cáo cho trưởng khoa những trường hợp có kết quả xét nghiệm xấu.

• Lấy mẫu bệnh phẩm cho bệnh nhân chăm sóc cấp 1 và những trường hợp đặc biệt.

• Pha chế các loại thuốc để kiểm nghiệm và kiểm tra thuốc theo tiêu chuẩn quy định.

• Kiểm tra quản lý quy chế vô khuẩn, áp dụng hóa chất sinh phẩm chuyên dụng trong phòng xét nghiệm y tế.

Bạn có thể yên tâm về đầu ra khi theo học cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM với chất lượng cao nhất có thể.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author