Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển liên thông cao đẳng xét nghiệm TPHCM 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển liên thông cao đẳng xét nghiệm TPHCM 2018

Để trở thành sinh viên của Cao đẳng Y Dược TPHCM, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển liên thông cao đẳng xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển liên thông cao đẳng xét nghiệm TPHCM 2018

Để đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng xét nghiệm TPHCM năm 2018, thí sinh phải đáp những những điều kiện như sau, là phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Khi đã đáp ứng được nguyện vọng này, thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM. Ngoài những điều kiện xét tuyển liên thông như trên, thí sinh phải đảm bảo những điều kiện phụ khác như: Không có trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, phải là công dân Việt Nam, thí sinh phải đạt hạnh kiểm khá trở lên và có đủ sức khỏe để theo học.

Nếu đã đáp ứng hết những điều kiện như trên, thí sinh hãy chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng xét nghiệm TPHCM năm 2018 gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ thi tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ở Cao đẳng Y Dược TPHCM?

Theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ở Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM chính là quyết định vô cùng đúng đắn của người học, khi theo học ngành Xét nghiệm tại trường, thí sinh sẽ được đào tạo theo mô hình Trường – Viện, có nghĩa là sinh viên vừa học lý thuyết trên lớp vừa được thực hành thường xuyên tại bệnh viện của nhà Trường, chương trình đào tạo luôn luôn đổi mới phương thức giảng dạy cũng như chương trình đào tạo bám sát với thực tế cũng như đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của nhà tuyển dụng, dưới sự dìu dắt bởi đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình.

Nhà trường luôn tập trung chú trọng đầu từ vào trang thiết bị, cơ sở vật chất và luôn luôn cập nhật các thiết bị mới để giúp sinh viên theo kịp với sụ phát triển công nghệ trong ngành Xét nghiệm. Ngoài ra Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn mang đến cho thí sinh những giờ học chất lượng, bổ ích, những kiến thức chuyên sau trong lĩnh vực xét nghiệm.

Bằng những gì tốt nhất, để đảm bảo sinh viên có thể theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nói riêng và những ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe nói chung sẽ vững vàng kiến thức và chuyên môn và kỹ năng tay nghề để bắt kịp ngay với công việc sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author