Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Mất học bạ có được xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Mất học bạ có được xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Hiện nay có một số thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 nhưng lại mất học bạ thì có thể nộp hồ sơ được không. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Thông tin tuyển sinh đào tạo dược sĩ năm 2020

Có được phép đăng ký Cao đẳng Dược nếu mất học bạ?

Nhờ những cơ hội việc làm tiềm năng từ khối Cao đẳng y dược nói chung và ngành Dược nói riêng đem lại mà năm 2020 rất nhiều thí sinh có mong muốn theo học khối ngành này tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thậm chí dù chưa đến mùa tuyển sinh chính thức và trong thời gian dịch bệnh nhưng hiện nay nhà trường đã nhận được quá nửa chỉ tiêu đăng ký học tại trường.

Có thể thấy trong tình trạng dịch bệnh được kiểm soát, nhà trường tiếp tục thực hiện công việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y tế. Để đảm bảo được lộ trình cũng như kiến thức cho người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên án tuyển sinh Cao đẳng Dược cùng nhiều các ngành học khác như Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT các năm trước. Đối với thí sinh chưa tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia có thể làm hồ sơ đăng ký học sau khi đã nhận được giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo đó, những thí sinh trong trường hợp muốn xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mà bị mất học bạ THPT thì vẫn có quyền tham gia đăng ký xét tuyển. Tuy nhiên, sau khi trúng tuyển và nhập học, các em phải bổ sung bản sao học bạ THPT. Vì thế bạn có thể liên hệ lại với trường THPT trước đây bạn theo học, đề nghị xin cấp lại học bạ và tiến hành làm hồ sơ xét tuyển khi đã đảm bảo đủ giấy tờ.

Đăng ký học Cao đẳng Dược cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Thí sinh đăng ký xét tuyển cao đẳng dược TPHCM cần chuẩn bị một số giấy tờ theo quy định của nhà trường gồm:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân

Sau khi chuẩn bị xong thí sinh nộp về trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật. Nhà trường sẽ xét tuyển và thông báo thời gian nhập học đến các thí sinh.

Cơ hội giảm học phí ngành dược năm 2020

Thí sinh trúng tuyển và chính thức trở thành sinh viên nhà trường sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm. Trong quá trình đào tạo Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã áp dụng mô hình đào tạo lý thuyết đan xen các buổi thực hành để tiếp thêm kiến thức tốt nhất cho sinh viên theo học, đồng thời rèn luyện các kỹ năng cần có của một Dược sĩ chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp bằng chính quy theo đúng quy định của Bộ với tấm bằng Cao đẳng trên các em có thể xin ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế, nhà thuốc, công ty dược,…. 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author