Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Những khối đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Những khối đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 với những thay đổi mới về đối tượng tuyển sinh và hình thức xét tuyển đã giúp nhiều người có thể dễ dàng đăng kí.

Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh đối tượng nào?

Ngày nay, những thí sinh học Cao đẳng Dược có thể lựa chọn phát triển bản thân theo nhiều mảng ngành nghề khác nhau. Theo đánh giá của Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, sau khi học tập tại trường, các bạn có thể làm Dược sĩ lâm sàng; Kiểm nghiệm thuốc tại các Trung tâm kiểm nghiệm, Viện kiểm nghiệm trên cả nước; Trình dược viên phụ trách giới thiệu tân dược của các Công ty Dược phẩm đến tay người tiêu dùng; Giảng viên Y Dược;…

Các ngành nghề Y Dược đang đứng trước những thử thách cần thiết phải đổi mới, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực. Trước bối cảnh đó, nhiều Cơ sở Y tế đã chú trọng nhiều hơn những tiêu chí tuyển dụng nhân viên, đặc biệt là ưu tên những cá nhân có thể đi làm ngay mà không mất quá nhiều thời gian đào tạo lại. Dược sĩ là người phụ trách việc sản xuất, giới thiệu và phân phối thuốc chất lượng đến người tiêu dùng, vì vậy họ càng phải nắm vững chuyên môn và thành thạo tay nghề. Để làm được điều đó, chọn trường đào tạo Cao đẳng Dược học vô cùng quan trọng.

Nhằm nâng cao chất lượng Dược sĩ, giúp nhiều người có thể thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh thêm các chỉ tiêu bổ sung cho năm 2020. Theo đó, các đối tượng tuyển sinh cho ngành Dược vô cùng đa dạng, yêu cầu tối thiểu chỉ cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT.
  • Không thuộc đối tượng bị ràng buộc bởi việc vi phạm pháp luật.
  • Yêu mến ngành Dược và có quyết tâm trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp.
  • Thí sinh có thể đảm bảo thời gian học tập tập trung tại trường.

Ngành Cao đẳng Dược tuyển sinh những đối tượng thuộc khối nào?

Theo những quy định về đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM, thí sinh có thể dễ dàng có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM phù hợp để đăng kí học. Hiện nay, Nhà trường tuyển sinh không phân biệt khối thi tuyển khi tuyển sinh ngành Dược sĩ. Ngoài ra với phương thức xét tuyển học bạ, thí sinh sẽ rút ngắn thời gian biết kết quả trúng tuyển cũng như những áp lực không mong muốn khác.

Mỗi công việc đều có những đặc thù nghề nghiệp riêng, nhưng người học nếu muốn thành công ở lĩnh vực này cần phải không ngừng trau dồi những kiến thức chuyên ngành vững chắc. Ngoài ra, Dược sĩ hiện đại phải thành thạo nhiều kỹ năng, không chỉ là làm tốt các kỹ năng chuyên môn. Chẳng hạn nếu như làm Trình dược viên, bên cạnh sự am hiểu về xuất xứ, công dụng, chỉ định, quá trình sản xuất thuốc tân dược, bạn cần thiết phải có kỹ năng tư vấn, nắm bắt tâm lý khách hàng hay chú ý đến ngoại hình bản thân. Do đó để làm tốt những công việc hiện nay, những kỹ năng mềm mà sinh viên Cao đẳng Dược cần trau dồi là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản ký thời gian, kỹ năng thuyết trình,…

Nhiều nhà tuyển dụng rất chú trọng đến kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Vì thế nếu như trong quá trình học, sinh viên có thời gian thực hành và thực tập nhiều thì các bạn sẽ có thể ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Lợi thế khi học Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM

Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế về cả cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy. Nhà trường có hệ thống phòng thực hành riêng, được đầu tư nhiều máy móc và kỹ thuật hiện đại giúp bạn thực hiện thí nghiệm, thực hành. Bên cạnh đó, nhờ liên kết tốt với Bệnh viện và các Công ty, Doanh nghiệp Dược phẩm, sinh viên Cao đẳng Dược sẽ có cơ hội thực tập tại những cơ sở uy tín nhất, giúp bạn hoàn thiện bản thân với các kiến thức, kỹ năng cần thiết.

Trong thời gian đào tạo sinh viên chính quy là 3 năm học, các bạn được sự hướng dẫn, giảng dạy nhiệt tình của các Giảng viên, Bác sĩ, Dược sĩ,…. Ngoài ra hơn 60% là thời gian thực hành, thực tập, vì vậy Cao đẳng Y Dược TPHCM tin tưởng sinh viên có đủ thời gian để rèn luyện và trở thành Dược sĩ giỏi.

Năm 2020, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM với nhiều chính sách hấp dẫn về học phí. Mọi chi tiết xin liên hệ Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để được giải đáp thắc mắc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author