Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM phù hợp đẻ nâng cap kiến thức chuyên môn.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Ngành Dược có tiềm năng phát triển là cực lớn, trong khi nhu cầu về nguồn nhân lực Dược sĩ để bổ sung trong nhà thuốc tư nhân, phòng khám bệnh viên các cấp… đang thiếu một cách trầm trọng vậy nên cơ hội việc làm cho người học là rất lớn. Không chỉ chủ động trong việc ứng tuyển vào những vị trí mong muốn, mà Dược sĩ đã tốt nghiệp Đại học, hay Cao đẳng Dược TPHCM đều hoàn toàn nhận được mức lương hấp dẫn.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Theo như quy đinh của Bô LĐ TB&XH thì thời gian đào tạo áp dụng đối với hệ Liên thông là 15 tháng, đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và có nhu cầu Liên thông Cao đẳng Dược, còn đào tạo 18 tháng đối với những thí sinh liên thông trái ngành như Trung Cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm,…đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, thì cần phải đảm bảo thêm một điều kiện là phải có chứng chỉ học chuyển đổi nghề phù hợp với ngành mình muốn dự tuyển Liên thông, thời gian học để lấy chứng chỉ là 3 tháng.

Không những vậy khi học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, nếu người học là thí sinh vừa học vừa làm thì có thể đăng ký học các lớp buổi tối ngoài giờ hành chính hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật để thuận lợi trong quá trình học tập mà không bị ảnh hướng đến công việc hiện tại của mình.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM uy tín và chất lượng

Do sức hút của ngành Dược hiện là là rất lớn và được dự báo trước sẽ còn phát triển hơn nữa khi Việt Nam đã gia nhập TPP, nên không ít bạn trẻ do học lực còn hạn chế nên đã quyết định theo học Trung cấp Dược sau đó thì Liên thông lên Cao đẳng Dược và Đại học để nân cao kiến thức chuyên ngành tay nghề của mình và đáp ứng được nhu cầu của xã hội đặt ra ngày càng khắt khe.

Tại TPHCM có nhiều địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược, nhưng uy tin và chất lượng thì không khỏi phải nhắc đến Cao đẳng Y Dược TPHCM. Ở đây thí sinh sẽ được học trong môi trường hiện đại, cởi mở khi nhà trường không ngừng tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập thường xuyên ở những bệnh viện liên kết với nhà trường. Ngoài ra với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy

Hồ sơ xét sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 gồm những giấy tờ:

Nêu như bạn đã xác định muốn học Liên thông lên Cao đẳng Dược TPHCM, thì người học nên chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Liên thông Dược năm 2018 với những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • 04 Tấm hình 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 Phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp

Có thể nói thời gian đào tạo từ 15 – 18 tháng không phải quá ngắn nhưng không quá dài vừa đủ để bạn có thể lĩnh hội được hết những kiến thức chuyên ngành ở hệ Cao đẳng. Theo đó, đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược chưa bao giờ là quyết định sai lầm!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author