Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2019

Trong quá trình học, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược luôn được đảm bảo đào tạo theo hướng chuyên nghiệp về kiến thức, kỹ năng, thái độ.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu?

Hiện nay, sinh viên học Cao đẳng Dược, hệ Văn bằng 2 có thể đăng kí tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM. Với kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo sinh viên thuộc lĩnh vực Y Dược, đây là đơn vị dẫn đầu về việc áp dụng những phương pháp, mô hình đào tạo hiện đại tại khu vực miền Nam.

Ngành Dược có thể đem đến cho người học nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM, những mảng nghề nghiệp mà thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể lựa chọn để gắn bó lâu dài chính là:

  • Trình dược viên: làm việc cho các Công ty kinh doanh, phân phối dược phẩm, hỗ trợ đưa sản phẩm thuốc chất lượng đến tay người tiêu dùng.
  • Giảng viên Y Dược: làm việc tại Trung cấp Y Dược, hoặc nếu học tập lên cao, bạn có thể tham gia đào tạo tại Cao đẳng Y Dược hoặc là Đại học Y Dược
  • Công nhân là máy sản xuất Dược: góp phần sản xuất thuốc và các sản phẩm liên quan khác.
  • Kiểm nghiệm viên lĩnh vực Dược học: làm việc tại Viện kiểm nghiệm, phòng, ban kiểm nghiệm trên cả nước.
  • Quản lý Dược: làm việc tại Nhà thuốc, quầy thuốc hoặc các cơ quan nhà nước khác.
  • Dược sỹ lâm sàng: làm việc trong Bệnh viện, phòng khám, chịu trách nhiệm tư vấn sử dụng thuốc, phục vụ quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM được tổ chức vào cuối tuần, dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp một bằng Cao đẳng bất kì. Vì vậy cơ hội học tập được mở rộng, không cho dành cho những bạn đã từng học qua chương trình đào tạo cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Căn cứ vào đối tượng tuyển sinh đa dạng, Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định về thời gian đào tạo sinh viên ngành Dược, hệ Văn bằng 2 là:

  • Người tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Y Dược: đào tạo trong 18 tháng.
  • Người tốt nghiệp ngoài ngành Y Dược, trình độ Cao đẳng trở lên: đào tạo trong 20 tháng. Bên cạnh đó, các bạn cần học Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược, được đào tạo tại Trường trong 3 tháng.

Khi tham gia làm việc vào lĩnh vực Dược học, các bạn cần thiết phải đảm bảo kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc của Dược sĩ chuyên nghiệp. Ngày nay, các nhà tuyển dụng không chỉ yêu cầu ở những ứng viên của mình những kiến thức vững vàng về chuyên môn mà còn mong muốn các bạn có thể thành thạo kỹ năng của Dược sỹ như tư vấn sử dụng thuốc, bào chế Dược, thực hiện các sơ cứu lâm sang,… Ngoài ra, các bạn nên trau dồi cho bản thân những kỹ năng mềm để làm tốt hơn trong công việc.

Đào tạo sinh viên ngành Dược chất lượng cao, đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế

Với uy tín đào tạo hơn 10 năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM hứa hẹn mang đến môi trường học tập tốt nhất để sinh viên có được những kinh nghiệm cần thiết cho công việc trong tương lai.

Chương trình học có hơn 65% thời gian học thực hành, thí nghiệm, là điều kiện tốt để các bạn thực hiện thành thạo nhiều kỹ năng chuyên môn. Bên cạnh đó, sinh viên VB2 Cao đẳng Dược học được tiếp xúc và thực tập với môi trường bệnh viện sớm. Thực tế, đây là thời gian quan trọng giúp sinh viên có được nhiều bài học, kinh nghiệm làm việc quý giá, hiểu biết hơn về môi trường làm việc chuyên nghiệp để rèn luyện bản thân phù hợp.

Nhờ phương pháp đào tạo chất lượng, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tốt nghiệp xong có thể đi làm ngay mà không mất thời gian đào tạo lại. Sinh viên Pasteur không chỉ có kiến thức mà còn thành thạo về nhiều kỹ năng, bao gồm cả kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, quản lý thời gian,…. Được các nhà tuyển dụng yêu thích và săn đón.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author