Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Tìm hiểu mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Tìm hiểu mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TP.HCM không chỉ được đào tạo trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp mà còn với mức học phí rẻ bất ngờ, giúp các bạn an tâm học tập.

Lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Mong muốn có được một cuộc sống ổn định với mức thu nhập khá trở lên chính là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên nếu như làm việc ở nghề nghiệp đang là xu thế sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội để có tương lai tươi sáng. Theo các đánh giá, thống kê về những ngành hot của thế kỉ XXI và dự báo trong 5 năm tới, nhóm ngành Y Dược vẫn luôn chiếm vị trí cao.

Điều dưỡng viên là người làm việc trong hệ thống Y tế, có nhiệm vụ quan trọng như cánh tay phải của Bác sĩ. Công việc chính của họ chính là theo dõi tình hình bệnh nhân, hỗ trợ, chăm sóc người bệnh khi họ cần. Điều dưỡng đảm bảo tối ưu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xoa dịu nỗi đau về mặt thể xác cũng như tinh thần, giúp bệnh nhân có thể an tâm chữa bệnh.

Với nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như sự phát triển mạnh mẽ về xã hội đặc biệt là trong ngành Y tế. Đối với ngành Điều dưỡng cần được đặt lên hàng đầu bởi hiện nay sự hỗ trợ về các trang thiết bị cũng như từ các cơ sở y tế, bệnh viện, trạm xá hoặc các phòng khám tư đều được đầu trang bị vật tư hiện đại. Những kiến thức về ngành Điều dưỡng sẽ được thông qua các chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM giúp người học tự chăm sóc bản thân mình và những người thân trong gia đình. Hơn thế nữa, đây còn là cơ hội việc làm trong tương lai phía trước.

Chương trình đào tạo và học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM là địa chỉ đào tạo có học phí rẻ, chất lượng cao. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Nhà trường đã tạo ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên các ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm,… với chương trình học tập hiện đại.

Trong thời đại thế kỉ XXI, người làm Y Dược không chỉ cần có kiến thức chuyên môn vững vàng, sâu sắc mà còn phải thực hành được các kỹ năng chuyên môn hiệu quả. Đối với ngành Điều dưỡng nói riêng, việc làm tốt công tác điều dưỡng hay không còn đòi hỏi bạn phải có kỹ năng mềm tốt như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, tư vấn,…  Do đó, trong chương trình đào tạo, Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn đảm bảo giúp bạn được rèn luyện trong môi trường hiện đại, mang tính thực tiễn cao.

Hiện nay, Nhà trường áp dụng chương trình học với 70% thời gian học thực hành dành cho sinh viên VB2 Cao đẳng Điều dưỡng. Các bạn không chỉ được học lý thuyết mà còn được nâng cao kỹ năng điều dưỡng chăm sóc sức khỏe thông qua những giờ học thực hành. Ngoài ra, với cơ hội làm việc tại bệnh viện trong quá trình học tập giúp sinh viên trau dồi được kiến thức thực tế, giúp các bạn áp dụng làm việc ngay sau khi ra trường.

Chỉ với 940.000 đồng / tháng (với 1 học kì = 5 tháng học) cho một khóa học. Với mức học phí Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng tại trường ở mức thấp nhưng sinh viên được hưởng những lợi ích cũng như cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Hơn thế nữa Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các bạn sẽ được đăng ký thời gian học linh hoạt. Bạn có thể học ngoài giờ hành chính hoặc học vào ngành cuối tuần của thứ 7 và chủ nhật. Đó cũng chính là khung thời gian để tạo thuận lợi nhất cho sinh viên có thể có thời gian vừa học vừa làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author