Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Điều dưỡng 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Điều dưỡng 2019

Lựa chọn trường đào tạo ngành Điều dưỡng đảm bảo uy tín và chất lượng về chất lượng đào tạo có thể giúp người học có điều kiện thuận lợi để phát triển.

Trong những năm gần đây, tình trạng thiếu hụt nguồn Điều dưỡng viên có chuyên môn cao đã thu hút nhiều thí sinh đăng kí học Cao đẳng Điều dưỡng. Để trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp như mong muốn, thí sinh luôn quan tâm tìm được địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng. Sau đây là danh sách các trường Đại học và Cao đẳng giúp thí sinh có thể đăng kí học ngành Điều dưỡng:

Danh sách các trường Đại học có đào tạo ngành Điều dưỡng năm 2019

  1. Đại học Y Hà Nội
  2. Học viện Quân Y – hệ quân sự.
  3. Đại học Điều dưỡng Nam Định.
  4. Đại học Y Hải Phòng.
  5. Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
  6. Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  7. Đại học Y khoa Vinh.
  8. Đại học Y tế công cộng.
  9. Đại học Y Thái Bình.
  10. Đại học Y Dược Cần Thơ.
  11. Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên.
  12. Đại học Y Dược Huế.
  13. Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  14. Đại học Quốc tế Hồng Bàng.
  15. Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng.
  16. Khoa Y – Đại học quốc gia TP.HCM

Thông thường, các trường Đại học xét tuyển sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia. Thí sinh phù hợp phải có số điểm ở khối A00 (Toán, Lý, Hóa), hoặc khối B00 (Toán, Hóa, Sinh), khối C08 (Văn, Hóa, Sinh), D07 (Toán, Hóa, Anh) bằng hoặc cao hơn mức điểm chuẩn. Cách tính điểm tùy thuộc vào các trường kèm theo các tiêu chí phụ. Nhìn chung công tác xét tuyển Đại học ngành Điều dưỡng khá phức tạp và nhiều khó khăn.

Theo thống kê, điểm chuẩn của các trường Đại học ở ngành Điều dưỡng thường cao. Những trường Đại học nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của thí sinh như Đại học Y Hà Nội lấy 21,25 điểm; Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên năm 2018 lấy 18,5 điểm; Đại học Y Dược TP.HCM lấy ngành Điều dưỡng với 20,15 điểm;….

Danh sách các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng năm 2019

Đối với những thí sinh không may mắn có được số điểm xét tuyển ở mức khá giỏi, các bạn có thể lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng. Dưới đây là danh sách những trường Cao đẳng chất lượng:

  1. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  2. Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội.
  3. Trường Cao đẳng Y tế Bình Định.
  4. Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai.
  5. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.
  6. Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk
  7. Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức.
  8. Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh.
  9. Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh.
  10. Trường Cao đẳng Y tế Huế.
  11. Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông.
  12. Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng.
  13. Trường Cao đăng Y tế Quảng Trị
  14. Trường Cao đẳng Y tế Cộng đồng Cà Mau.
  15. Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng.

Ưu điểm của các trường Cao đẳng là điều kiện xét tuyển dễ dàng hơn. Thêm vào đó là thời gian đào tạo ngắn, học phí tương đối thấp, giúp các bạn giảm bớt nhiều áp lực. Nếu như được đào tạo tại địa chỉ uy tín, chương trình học bám sát thực tiễn, người học có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển.

Nên chọn trường nào để học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Học trường nào sẽ đảm bảo cho bạn tương lai tươi sáng? Một ngôi trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp phải tạo ra môi trường rèn luyện thuận lợi, giúp các bạn không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn rèn luyện được nhiều kỹ năng của Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Do đó, nhà trường Y Dược phải đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên chất lượng, liên kết đào tạo giúp sinh viên có cơ hội thực hành tại Bệnh viện.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM luôn dẫn đầu về chất lượng sinh viên, đảm bảo hơn 90% sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đã hoc. Đây là đơn vị được các chuyên gia Y Dược đánh giá cao vì đã chủ động áp dụng mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học gắn liền với thực tiễn. Nhà trường luôn chú trọng vào thực hành để sinh viên ngành Điều dưỡng có nhiều điều kiện rèn luyện kỹ năng chuyên môn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM luôn tự hào là một trong số ít những Trường Cao đẳng tại TPHCM đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, uy tín nhất. Ngoài việc đầu tư trang thiết bị dạy và học, thực hành thì Nhà trường còn sở hữu đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ… hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược để đào tạo ra những cán bộ Y tế có tâm và có tầm.

Năm 2019, Nhà trường xét tuyển học bạ đối với thí sinh đăng kí học Cao đẳng Điều dưỡng gồm:

  • Là công dân Việt Nam.
  • Đã tốt nghiệp THPT hoặc hệ BTVH.
  • Đảm bảo có đủ sức khoẻ để theo học hết chương trình đào tạo.
  • Không có tiền án, tiền sự hoặc là đang trong thời gian truy cứu, thi hành án.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author