Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM khóa khai giảng năm 2022
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM khóa khai giảng năm 2022 với hình thức xét tuyển học bạ, phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc.

Mở khóa Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường chuyên ngành đào tạo nhân lực y tế với nhiều năm kinh nghiệm, do đó Trường đã nhận được sự tin tưởng của nhà tuyển dụng, phụ huynh và học sinh. Năm 2022 tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng cho ngành Y tế với trình độ chuyên môn, tay nghề tốt, khả năng học hỏi, tiếp thu công việc chuyên môn và đủ năng lực bắt nhịp với môi trường làm việc nhanh.

Khai giảng khóa Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy là chương trình đào tạo dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa hoặc vừa thi tốt nghiệp THPT. Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở khóa đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng với hình thức tuyển sinh là xét tuyển. Những thí sinh đáp ứng yêu cầu đầu vào khi đăng ký nộp hồ sơ sẽ được xét tuyển thẳng và sớm trở thành tân sinh viên chuyên ngành ngành Điều dưỡng.

Dựa trên quy định về khung thời gian đào tạo của ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng thì sinh viên sẽ đào tạo trong thời gian là 3 năm tương ứng với 6 học kỳ. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo bài bản kiến thức, kỹ năng thực hành chuyên môn ngành Điều dưỡng từ cơ bản đến nâng cao tại trường đồng thời qua quá trình thực tập tại bệnh viện trong khu vực.

Hoàn thành các môn học và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, với bằng này thí sinh được phép học lên bậc đại học hoặc đi làm việc tại bệnh viện, trung tâm y tế,viện thẩm mỹ,…trên toàn quốc

Để thực hiện thủ tục tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy 3 năm thí sinh cần làm là chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh nên cân nhắc đăng ký sớm bởi chỉ tiêu nhà trường có giới hạn và sẽ ưu tiên thí sinh đăng ký sớm và dừng tuyển sinh khi đả đủ chỉ tiêu.

Đào tạo lớp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2022

Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy 3 năm đăng ký như thế nào?

Thí sinh đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hoặc các ngành khác mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đào tạo như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng thì cần thực hiện một trong các cách sau:

Cách thứ nhất: Thí sinh sử dụng thiết bị có kết nối internet như là điện thoại, máy vi tính,….để thực hiện đăng ký trực tuyến. Để đăng ký thí sinh bấm vào link sau: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Cách thứ hai: Lựa chọn phương thức đến trực tiếp Nhà trường nếu thí sinh thuận tiện ở gần trường. Với cách này, thí sinh có thể trao đổi trực tiếp về ngành nghề với các thầy cô tư vấn tuyển sinh của Trường nếu có thắc mắc.

Cách thứ ba: Thí sinh sau khi đảm bảo các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi đăng ký, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ lấy thông tin và gọi điện thông báo cũng như hướng dẫn thủ tục xét tuyển và nhập học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author