Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tốt nhất 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tốt nhất 2019

Với cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã nhanh chóng trở thành địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất 2019.

Tầm quan trọng của công tác đào tạo sinh viên ngành Điều dưỡng

Theo xu thế hiện nay, ngành Điều dưỡng đang ngày càng được xã hội quan tâm nhiều hơn. Với sự xuất hiện của cuộc cách mạng khoa học công nghệ đã giúp phát triển nhiều lĩnh vực, ngành Y tế cũng đang có những bước tiến mới về khoa học chăm sóc sức khỏe con người. Trong những bước đi đầy tự hào ấy, ngành Điều dưỡng đóng một vai trò không nhỏ. Vì vây, công tác đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng cần được chú trọng.

Hiện nay, có nhiều cơ sở giáo dục đào tạo sinh viên ngành Điều dưỡng, bao gồm các trường Đại học và Cao đẳng Y Dược. Điều này đã giúp nhiều thí sinh có cơ hội học tập ngay với chuyên ngành quan trọng này. Thế nhưng các cơ sở tuyển dụng nguồn nhân lực mỗi năm đều có hạn. Do đó việc lựa chọn một trường Y Dược đào tạo Điều dưỡng viên tương lai đảm bảo chất lượng cao là điều cần thiết đối với các bạn có mong muốn thành công.

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Ngành Điều dưỡng được đánh giá là một mắt xích quan trọng đối với công tác điều trị bệnh và phục hồi sức khỏe cho con người. Bởi công việc hằng ngày của họ chính là tiếp xúc, theo dõi sát sao những thay đổi ở người bệnh. Kèm theo đó, họ cũng đảm đương việc hỗ trợ dinh dưỡng, đi lại, vệ sinh, hướng dẫn người nhà bệnh nhân chăm sóc, cung ứng thuốc,….

Có thể thấy việc đào tạo một sinh viên Điều dưỡng thành công không hề dễ dàng.Vì vậy, những tiêu chí quan trọng của một trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng là:

– Cơ sở vật chất phòng học, phòng thực hành đảm bảo: Trong quá trình học tập và rèn luyện, sinh viên cần được trau dồi về trí tuệ với những lý luận chuyên môn. Bên cạnh đó, họ cần phải thông thạo kỹ năng thực hành Điều dưỡng lâm sàng. Vì vậy, nếu như được đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất phòng học đủ thoáng, rộng , trang bị các máy móc, thiết bị Y khoa, mô hình trực quan sinh động thì việc học sẽ diễn ra thuận lợi hơn bai giờ hết.

– Chất lượng giảng viên cao: Điều này thể hiện ở công tác giảng dạy của giảng viên. Một tiết học cho sinh viên Cao Đẳng Điều dưỡng TPHCM hiệu quả nghĩa là đảm bảo cung cấp đúng, đủ và có ích các kiến thức chuyên môn. Không những vậy, giảng viên còn tạo các điều kiện để sinh viên có thể rèn luyện các kỹ năng mềm.

– Cơ hội thực tập, thực tế: xu hướng đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành đã và đang được nhiều trường áp dụng. Đối với ngành Điều dưỡng nói riêng và các ngành Y Dược nói chung, điều đó lại càng quan trọng.

Chất lượng đào tạo của Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM nằm trong hệ thống các trường đào tạo nhóm ngành Y Dược. Với việc nỗ lực tạo ra những điều kiện học tập tốt cho sinh viên, Nhà trường đã được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

Hiện nay, trường đã xây dựng được hệ thống phòng học khang trang, đủ chứa 30 người trong một lớp học. Không những vậy, phòng thực hành đảm bảo chất lượng Bộ Y tế yêu cầu với các máy móc, thiết bị cần thiết, các mô hình, dụng cụ, mẫu vật trực quan. Điều đó giúp cho mỗi tiết học của sinh viên được đảm bảo hiệu quả nhất có thể.

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng phải học tập khá nhiều môn học trong suốt cả khóa học, bao gồm các môn cơ bản, môn chuyên ngành. Với mỗi tiết học, giảng viên luôn nỗ lực đem đến những phương pháp học tập mở rộng được khả năng thế mạnh của sinh viên. Do đó khác với cách giảng dạy truyền thống, sinh viên được khuyến khích sử dụng công nghệ thông tin, thuyết trình, chia sẻ kinh nghiệm,….

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tự hào là trường số ít đã áp dụng hiệu quả mô hình đào tạo Viện – Trường, tạo ra cơ hội thực hành chiếm 70% thời gian học. Vì thế các bạn có rất nhiều cơ hội được thực tế và đặc biệt là thực tập tại Bệnh viện. Nhờ đó, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur luôn năng động, chắc kiến thức, có tinh thần học hỏi cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author