Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Mức học phí mới của Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chính quy năm 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Mức học phí mới của Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chính quy năm 2018

Ngoài chương trình đào tạo hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM còn có mức học phí mới của Cao đẳng Xét nghiệm phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên.

Là một phận quan trọng của nền Y học hiện đại, Xét nghiệm là một lĩnh vực được nhiều thí sinh quan tâm trong những kì tuyển sinh.

Trong quá trình tìm ra những giải pháp phòng bệnh và chữa bệnh cho con người, Xét nghiệm Y học đã góp phần tạo ra những thành quả lớn lao. Nhờ những kết quả từ những Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Bác sĩ có thêm những hình dung đầy đủ về tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân và cả những diễn biến mới của bệnh, từ đó, họ có thể điều chỉnh các bước điều trị, giúp bệnh nhân được chữa khỏi nhanh nhất. Ngoài ra, công tác tác cũng giúp Y học tìm ra những mầm bệnh mới, thậm chí giúp con người chữa bệnh ngay khi chưa xuất hiện dấu hiệu.

Với những nhiệm vụ quan trọng ấy, vị trí Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học luôn được nhiều cơ sở Y tế chú trọng tuyển dụng. Ứng viên chỉ cần đã tốt nghiệp ngành Xét nghiệm Y học đã có thể đủ điều kiện để ứng tuyển. Người học sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại bất kì cơ sở Y tế nào trên cả nước như Bệnh viện Nhà nước, Phòng khám tư nhân, Trung tâm nghiên cứu,… Tuy nhiên, học ở cơ sở đào tạo nào chất lượng là một vấn đề mà học viên cần quan tâm để đảm bảo lĩnh hội được hành trang tri thức, kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp.

Vì sao nên học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM?

Nhiều thí sinh hiện nay đã lựa chọn học tập ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, bởi đây là một địa chỉ uy tín tại miền Nam được không ít người công nhận về chất lượng đào tạo.

Chương trình đào tạo của Cao đẳng Xét nghiệm Y học được quy định là 3 năm. Trong đó, sinh viên được giảng dạy các kiến thức như vi sinh, kí sinh trùng, miễn dịch, phân tích hóa học, chuẩn quy trình xét nghiệm,… Ngoài ra, các bạn được rèn luyện kỹ năng chuyên môn nhờ những giờ thực hành bổ ích. Theo những cựu sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TP.HCM, nhờ hơn 60% thời gian thực hành thí nghiệm, đăc biệt là cơ hội đi thực tế tại bệnh viện, sinh viên có thể thực hiện được các kỹ năng đến mức thành thạo. Vì thế, hầu hết sinh viên tốt nghiệp từ ngành Xét nghiệm của Cao đẳng Y Dược TP.HCM đều có được sự yêu mến và tin tưởng của những nhà tuyển dụng bởi kiến thức, kỹ năng và thái độ đối với nghề nghiệp.

Học phí đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TP.HCM thế nào?

Cao đẳng Xét nghiệm chính quy là ngành học dành cho những thí sinh đam mê với lĩnh vực Xét nghiệm Y khoa và đã có bằng tốt nghiệp THPT.

Với điều kiện tuyển sinh rộng mở, hơn 10 năm đào tạo qua, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã thu hút được nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển. Ngoài chương trình đào tạo hấp dẫm, tạo điều kiện thuận lợi để người học rèn luyện bản thân cho nghề nghiệp tương lai, Nhà trường còn được các thí sinh lựa chọn bởi mức học phí phù hợp. Với 940.000 đồng / 1 tháng, rẻ hơn nhiều so với những trường có đào tạo ngành Xét nghiệm hiện nay, nhiều thí sinh có thể an tâm học tập, rèn luyện.

Bên cạnh mức học phí khá rẻ, sinh viên còn được nhận những học bổng quý giá từ chính sách đãi ngộ của nhà trường. Với những học bạ THPT có điểm trung bình cả 3 năm (lớp 10-11-12) của tổ hợp môn (Toán – Lý – Hóa) hoặc (Toán – Hóa – Sinh) từ 8.00 trở lên, các bạn sẽ được miễn 100% học phí.

Nhằm tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên của mình, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM đang ngày càng nỗ lực để cải thiện cơ sở vật chất, đảm bảo phòng thực hành hiện đại, có đủ không gian và thiết bị để sinh viên có dịp tiếp xcus với khoa học, công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y  học bao gồm những gì?

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến các thí sinh các ngành học mà trường đang thực hiện xét tuyển, bao gồm Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Hồ sơ bao gồm:

  • 1 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu năm 2018 của nhà trường.
  • 2 Bản photo và được công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018 (nếu thí sinh vừa thi THPT Quốc gia năm 2018) hoặc bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • 1 Bản photo và công chứng giấy khai sinh.
  • 2 Bản photo và công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 4 ảnh 3×4 kèm theo 2 ảnh 4×6 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh phía sau ảnh (ảnh hợp lệ khi được chụp trong 6 tháng gần đây nhất) cho vào một phòng bì thư, trong đó có ghi đầy đủ thông tin của người nhận.
  • Các loại giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author