Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Nhiều cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Nhiều cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TPHCM luôn thú hút nhiều thí sinh tham gia xét tuyển hằng năm, nhờ cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM lớn cũng như những hứa hẹn việc làm dành cho người học sau khi tốt nghiệp cũng vô cùng hấp dẫn.

Tại sao không nên bỏ lỡ cơ hội “dấn thân” vào ngành Xét nghiệm?

Công việc của những Kỹ thuật viên Xét nghiệm vô cùng gian nan nhưng lại góp phần tạo ra những thành quả quan trọng cho nền Y học hiện đại, giúp cho quá trình chữa bệnh cho bệnh nhân nhanh chóng có được hiệu quả.

Thông thường, Kỹ thuật viên là người hoạt động trong những phòng thí nghiệm, họ sử dụng những mẫu thử để phân tích thành phần, từ đó giúp Bác sĩ đưa ra những dự đoán về tình trạng hiên tại của bệnh nhân cũng như những diễn biến tiếp theo của bệnh.

Nhờ những kết quả xét nghiệm, Bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác hơn. Thực tế, có nhiều trường hợp ung thư đã sớm được chữa khỏi bệnh nhờ được phát hiện mầm bệnh ngay khi chưa biểu hiện thành những dấu hiệu cụ thể.

Với vai trò quan trọng ấy, Kỹ thuật viên làm xét nghiệm Y học là những người được xã hội tôn trọng và yêu mến. Những Kỹ thuật viên Xét nghiệm đang được chú trọng tuyển dụng hiện nay tại nhiều cơ sở Y tế như các Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa, Phòng khám chuyên khoa,…. Do đó, những ai tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có nhiều cơ hội làm việc.

Ngành Xét nghiệm có môi trường làm việc thường khép kín đằng sau cánh cửa phòng thí nghiệm nhưng đây là một ngành nghề vinh quang. Người làm làm nghề này có điều kiện để rèn luyện và tu dưỡng cho bản thân nhiều phẩm chất quý giá. Ngoài sự chăm chỉ, cẩn thận và thái độ kiên nhẫn, họ cũng là người lạc quan và dũng cảm trong cuộc sống để vượt qua những rủi ro nhiễm độc từ đặc thù nghề nghiệp.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm rộng mở tại Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM

Trong các kì tuyển sinh gần đây, ngành Xét nghiệm được nhiều thí sinh quan tâm. Tuy nhiên, cơ hội trúng tuyển vào những Trường Đại học Y Dược TP.HCM hay Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch rất ít, do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chuyên nghiệp là một hướng đi đúng đắn.

Trường Cao đẳng Dược HCM là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến là nơi uy tín để đào tạo ra những Kỹ thuật viên Xét nghiệm chất lượng tại miền Nam. Nhận thấy trách nhiệm của bản thân trong việc giúp đỡ những ai có mong muốn trở thành những Chuyên viên Kỹ thuật ngành Xét nghiệm Y học, thoát khỏi vấn nạn thất nghiệp hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã khai giảng thêm các khóa học mới năm 2018.

Hiện nay, Nhà trường đang tuyển sinh các đối tượng tốt nghiệp THPT cho các lớp Cao đẳng Xét nghiệm. Với điều kiện rộng mở, những ai đã có bằng tốt nghiệp cấp 3 hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018 đều có cơ hội nhập học.

Ngoài ra, ngành Y Dược nói chung và Xét nghiệm nói riêng có môi trường làm việc khắc nghiệt, vất vả, hơn nữa đây còn là lĩnh vực nhạy cảm với cái nhìn xã hội, vì thế, đã lựa chọn theo ngành nghề này thì phải có lòng quyết tâm cao độ và cố gắng hết mình.

Thời gian đào tạo bao lâu và hồ sơ nhập học thế nào?

Thời gian đào tạo của Cao đẳng Xét nghiệm được gói gọn trong 3 năm học với những kiến thức và kỹ năng cơ bản, giúp người học có hành trang vững chắc sau khi tốt nghiệp. Do đó, bên cạnh việc học tập các lý thuyết chuyên ngành với số lượng 30% tiết học, bạn được thực hành, thực tế lâm sàng chiếm 70% thời gian học. Với tỉ lệ này, sinh viên có nhiều lợi thế để thực hiện nhiều kỹ năng chuyên môn cũng như bồi dưỡng cho mình những kỹ năng mềm quan trọng khác.

Với việc nỗ lực của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn khi đã tạo ra một môi trường mang nhiều điều kiện học tập thuận lợi, thí sinh có thể an tâm khi lựa chọn học khóa Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018.

Hồ sơ xét tuyển dành cho thí sinh bao gồm:

  • 01 Phiếu ĐKXT theo mẫu của nhà trường đã công bố cho năm 2018.
  • 02 Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018 (nếu đối tượng vừa hoàn thành kì thi THPT Quốc gia năm 2018) hoặc bằng tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2017 trở về trước.
  • Các loại giấy tờ chứng nhận ưu tiên (photo công chứng nếu có).
  • 02 Bản photo + công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 Bản photo + công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh phía sau ảnh (ảnh hợp lệ khi được chụp trong 6 tháng gần đây nhất).

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author