Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Quy định mức thu học phí Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Quy định mức thu học phí Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TPHCM thông báo đến tất cả thí sinh mức thu học phí Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018.

Tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao Đẳng Điều Dưỡng
Tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao Đẳng Điều Dưỡng

Theo đó, năm 2018, Nhà Trường tiếp tục tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhằm tạo điều kiện giúp nhiều người được theo đuổi ngành học yêu thích của mình. Mức thu học phí năm 2018, được Nhà Trường thu theo quy định thu học phí của Chính phủ.

Quy định về mức thu học phí Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Cụ thể, đối với hệ Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mức thu là 940.000/ 1 tháng (1 học kỳ gồm 5 tháng).

So với các ngôi trường khác, mức thu này vẫn là khá thấp, trong khi mặt bằng chung ở các Trường Y dược năm nay đã rơi vào con số 1 triệu – 1,5 triệu/ 1 tháng).

Với mức học phí trên Nhà Trường đảm bảo cho các bạn sinh viên môi trường học tập tốt nhất theo hướng đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra của Bộ Y tế.

Sinh viên khi theo học tại Trường được tạo điều kiện tối đa phát huy kỹ năng tay nghề chuyên sâu với 70% thời gian dành cho thực hành song song cùng 30% thời gian học Lý thuyết. Bên cạnh đó, Nhà Trường còn dành tặng nhiều suất học bổng, hỗ trợ vay vốn dành cho sinh viên học tốt, sinh viên có hoàn cảnh khó  khăn,.. nhằm tạo điều kiện tối đa, giảm gánh nặng chi phí cũng như áp lực kinh tế cho các bạn sinh viên.

Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp Văn Bằng 2 ngành Điều dưỡng

Công tác khám chữa bệnh cần tới sự phối hợp của nhiều bộ phận khác nhau. Cũng tương tự như Bác sĩ, Dược Sĩ, Xét nghiệm viên, vai trò của người Điều dưỡng viên không thể thiếu được ở bất kỳ đơn vị Y tế nào. Từ bệnh viện, Cơ sở  Y tế, Phòng khám đều rất cần Điều dưỡng viên. Đặc biệt với sự nở rộ của nhiều thẩm mỹ viện, phòng khám tư nhân càng mở ra cơ hội làm việc cho các cử nhân tốt nghiệp ngành Điều dưỡng. Nhất là cử nhân tốt nghiệp Vb2 Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Dược Pasteur- Ngôi trường dẫn đầu về chất lượng đào tạo Y dược tại TPHCM.

Với trình độ năng lực đã qua đào tạo bài bản các bạn dễ dàng tham gia làm việc tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Cơ sở Y tế, Phòng khám, Thẩm mỹ viện, Công ty nước ngoài ở vị trí Điều dưỡng viên.

Bên cạnh đó, một số bạn có thành tích học tập xuất sắc còn có cơ hội được giữ chân làm việc tại bệnh viện riêng của Nhà Trường.

Ngoài ra, nếu yêu thích công việc kinh doanh, sau vài năm làm việc trong bệnh viện, các bạn có thể tự mở dịch vụ tư vấn sức khoẻ tại nhà, nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng tăng cân, giảm cân, giải đáp thắc mắc của người bệnh..

Một số Điều dưỡng xuất sắc sau nhiều năm làm việc sẽ được cất nhắc lên vị trí Điều dưỡng Trưởng Bệnh viện, hứa hẹn mức thu nhập và cơ hội thăng tiến cực hấp dẫn.

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Quy định về hồ sơ đăng ký Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Dược Pasteur  TPHCM với mô hình đào tạo đặc trưng Bệnh viện gắn liền Trường học đã gặt hái được nhiều thành tích vẻ vang. Tiêu biểu trong số đó là tỷ lệ 100% sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành và được nhiều đơn vị tuyển dụng đánh giá cao về năng lực, tác phong và thái độ làm việc.

5 năm trở lại đây Trường chính là địa chỉ tin cậy được đích thân Bộ uỷ thác nhiệm vụ đẩy mạnh đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế.

Nhận thức rõ điểm mạnh và điểm yếu của sinh viên Y dược Việt Nam, Nhà Trường không ngừng nỗ lực hơn nữa trong công tác đào tạo của mình. Như thường niên, năm 2018, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur  TPHCM tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Thí sinh có nguyện vọng học tập, cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ, các bạn gửi về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh gần nhất của Nhà Trường theo địa chỉ dưới đây:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author