Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Thêm một Trường Y Dược thay đổi phương thức tuyển sinh năm 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Thêm một Trường Y Dược thay đổi phương thức tuyển sinh năm 2019

Được biết đến là ngôi trường Y Dược nổi tiếng trực thuộc Bộ LĐTB& XH, mới đây  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã công bố phương thức tuyển sinh 2019.

Phương thức tuyển sinh Y Dược năm 2019

Cụ thể, thay vì thi tuyển năm nay, ngôi trường này chủ động tuyển sinh thông qua xét tuyển đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Nói về quyết định này, Thầy Nguyễn Văn Tùng đại diện phía Nhà trường cho biết: “Hiện nay nhu cầu học nhóm ngành Sức khoẻ đang tăng cao. Nhất là nhiều em không có khả năng trúng tuyển Đại học thì Cao đẳng Y Dược được xem là “cơ hội thứ 2” trong đời. Do vậy, nhà trường đã chủ động thay đổi cách thức tuyển sinh để mang đến cơ hội học tập cho mọi thí sinh”.

Cũng trong quy chế tuyển sinh năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM– Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển trên phạm vi cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, vùng miền. Chỉ cần có niềm đam mê với ngành Y Dược, đã tốt nghiệp THPT và không có tiền án, tiền sự là đã đủ điều kiện tham gia xét tuyển.

Chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2019

Đáng nói hơn, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành tặng 100 suất học bổng miễn giảm hoàn toàn 100% học phí năm 2019 áp dụng với thí sinh đạt điều kiện:

  • Có điểm trung bình khối A (Toán- Lý- Hoá) hoặc khối B (Toán- Hoá- Sinh) 3 năm THPT đạt từ 8 điểm trở lên.
  • Hạnh kiểm từ khá trở lên

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cơ hội học tập cho mọi thí sinh, ngay cả những bạn có hoàn cảnh khó khăn, Nhà trường cân đối mức thu học phí chỉ ở mức 940.000 đồng/ 1 tháng. Đây cũng là mức thu thấp nhất trong các trường cùng hệ đào tạo Y Dược hiện nay. Cùng với đó là các chương trình miễn giảm, hỗ trợ học phí dành cho những bạn có thành tích học tập tốt sau mỗi kỳ giúp các em có thêm động lực phấn đấu vươn lên trên chặng đường học vấn mình đã lựa chọn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường Y Dược hàng đầu trực thuộc Bộ LĐTB& XH với trụ sở chính lại Hà Nội và nhiều cơ sở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với thâm niên hàng chục năm ngôi trường này đã đào tạo ra hàng ngàn thế hệ Điều dưỡng viên, Y Dược sĩ đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

Có thế mạnh chính về các ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu & phục hồi chức năng,.. Nhà trường xác định mục tiêu đào tạo phải gắn liền nhu cầu xã hội. Do vậy, Cử nhân ra trường luôn phải đảm bảo các yếu tố đáp ứng yêu cầu từ phía Nhà tuyển dụng.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược trong bao lâu?

Thời gian học tập đối với hệ Cao đẳng chính quy là 3 năm, sinh viên được học tập song song kiến thức chuyên ngành cùng với thực hành trau dồi tay nghề chuyên sâu. Sau khi hoàn thành chương trình học, các bạn được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ LĐTB& XH. Với một ngành học luôn “hot” và có nhu cầu nhân lực sát sao như Y Dược, nhiều cơ hội việc làm luôn đón chờ các tân Cử nhân.

Điển hình như làm việc tại các bệnh viện, Cơ sở Y tế, Cơ quan, Đơn vị thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ trên toàn quốc. Bên cạnh đó, với những bạn theo đuổi ngành Điều dưỡng, còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thú vị ở xứ sở hoa anh đào thông qua chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Y Dược năm 2019 bao gồm những gì?

Để đăng ký Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược mẫu mới của Trường
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có photo công chứng) đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp những năm về trước
  • 02 Học bạ THPT (photo công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 (Chụp gần đây nhất)
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh (có xác nhận của địa phương)
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, Số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Sau khi hoàn tất các bạn gửi về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh gần nhất của Nhà trường theo hai cách thức:

  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM
  • Cách 2: Gửi chuyển phát nhanh về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thí sinh ở xa.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author