Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Thời gian mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Thời gian mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hiện tại em đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và đang có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM. Vậy thì khi nào Nhà Trường có lớp học?

Thời gian mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược ngày cao, để đáp ứng được nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019.

Thời gian học được Nhà trường sắp xếp hơp lý thuận tiện cho người vừa học vừa làm, thời gian học vào những ngày thứ 7 và chủ nhật. Với khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính, thí sinh dù chưa đi làm hay đã đi làm đều không phải lo lắng vấn đề công việc. Do đó thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học ngay từ hôm nay.

Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại công với mô hình đào tạo chuyên nghiệp gắn liền giữa lý thuyết và thực hành, giúp cho sinh viên không chỉ sâu ý lý mà còn thành thục trong những ký năng nghiệp vụ, hiểu. Bên cạnh đó, sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẽ là cơ sở không thể bỏ qua giúp bạn hoàn thành chương trình học một cách tốt nhất.

Nếu bạn đã bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược thí thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược chỉ còn trong 15 tháng. Sau khi kết thúc và đảm bảo quy định về tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược và có thể đi làm ngay tại các cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện…, hay có thể liên thông lên trình độ cao hơn.

Hiện Nhà trường đã ra thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước, thí sinh mong muốn học tập có thể nộp hồ sơ ngay về Văn phòng tuyển sinh của Trường bất kỳ thời gian nào.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 gồm những gì?

Cũng giống như những ngành Y Dược khác, thí sinh cần phải đảm bảo tuân thủ những quy định về mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược như sau:

  • Bằng Tốt nghiệp TC (Bản sao có công chứng): 01 bản.
  • Bảng điểm toàn khóa (Bản sao có công chứng): 01 bản.
  • Ảnh: 04 Ảnh (3×4), 02 Ảnh (4×6).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • Giấy khai sinh (Bản sao có công chứng): 01 bản.
  • Phiếu đăng ký thi liên thông: 01 bản.

Lưu ý: tất cả những giấy tờ như trên cần phải cho vào túi đựng hồ sơ, ghi rõ thông tin cá nhân nhằm tránh tình trạng thất lạc hay nhầm lẫn. Bên cạnh đó. Thí sinh cần đáp ứng được những quy định về điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM gồm:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch của thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối với thí sinh đã đảm bảo được những quy định như trên cũng như hồ sơ tuyển sinh, thí sinh sẽ có cơ hội nhận được thông báo trúng tuyển từ phía Nhà trường.

Các ngành Liên thông Y Dược TPHCM hệ Cao đẳng mở trong tháng 10

Bên cạnh Liên thông Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM thông báo tuyển sinh các ngành Y Dược hệ liên thông khác cùng trong tháng 10 như:

  • Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng
  • Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm
  • Liên thông Cao đẳng Hộ sinh
  • Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Nếu yêu thích ngành học nào, thí sinh có thể liên hệ về Nhà Trường để được tư vấn miễn phí và đăng ký tuyển sinh ngành đó. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình tuyển sinh hay đào tạo, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author