Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
“Tiết lộ” mức học phí Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018?
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

“Tiết lộ” mức học phí Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018?

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đang là một trong số những ngành học thu hút số đông thí sinh đăng ký theo học. Vậy thì mức học phí liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm nay như thế nào?

Tuyển snh Liên thông Cao đẳng Xét tuyển: Vừa làm, vừa học
Tuyển snh Liên thông Cao đẳng Xét tuyển: Vừa làm, vừa học

Sức hút của Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thời gian gần đây?

Xã hội mỗi ngày một hiện đại kéo theo những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như chăm sóc sức khoẻ cũng được đề cao hơn. Chất lượng của đội ngũ Y tế từ đó cũng phải được nâng cao để đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Mặt khác Việt Nam đang là thị trường tiềm năng với sự gia nhập của nhiều Bệnh viện lớn của nước ngoài lần lượt đầu tư vào. Điều này mở ra nhiều cơ hội làm việc phong phú cùng mức lương hấp dẫn cho các Cử nhân Xét nghiệm trong nước. Tuy nhiên, để đáp ứng được thực tiễn công việc đòi hỏi Cử nhân Xét nghiệm phải đạt được trình độ nhất định, đồng thời không ngừng cập nhật, bổ sung kiến thức chuyên sâu.

Chính vì vậy nên ngày càng có nhiều người đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để hoàn thiện những yếu tố cần thiết giúp bản thân nhanh chóng có được vị trí công việc lý tưởng.

Cao đẳng Y dược Pasteur TPHCM – Địa chỉ tin cậy đào tạo Ngành Xét nghiệm chất lượng

Với thâm niên đào tạo hơn 10 năm trong lĩnh vực Y dược, Cao đẳng Y dược Pasteur TPHCM chính là địa chi tin cậy thu hút nhiều thí sinh theo học. Nổi tiếng với mô hình đào tạo “Bệnh viện- Trường học” Nhà Trường đã cung ứng ra thị trường hàng ngàn Cán bộ Xét nghiệm ưu tú mỗi năm.

Theo học tại đây, sinh viên được tạo điều kiện tối đa để phát triển tay nghề song song với học Lý thuyết và Kiến thức Y đức trên lớp. Bằng việc tiếp xúc với thực tiễn công việc sinh viên sẽ thấu hiểu hơn nghề nghiệp của mình cũng như vững tâm theo đuổi con đường sự nghiệp của mình đến cùng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Bên cạnh đó, Chương trình học được Nhà Trường không ngừng cập nhật theo sự phát triển bên ngoài xã hội giúp cử nhân đáp ứng được hầu hết đòi hỏi từ Đơn vị tuyển dụng. Dưới sự giảng dạy của đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm sinh viên vừa lĩnh hội những tri thức quý báu vừa hun đúc ngọn lửa yêu nghề để trở thành thế hệ Xét nghiệm viên ưu tú kế cận.

Mức học phí Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là bao nhiêu?

Học phí Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đang là một trong số những chủ đề nhận được sự quan tâm của phần lớn thí sinh. Hiện nay mức học phí được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cân đối ở mức tiết kiệm nhất chỉ 1100.000/ 1 tháng. 1 kỳ học thông thường dao động trong vòng 5 tháng.

Bên cạnh đó thời gian học của Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm kéo dài trong vòng 1,3 năm rút ngắn khá nhiều. Thời gian học tập linh động vào cả ngày thứ 7, chủ nhật tạo điều kiện giúp người học vừa hoàn thành tốt việc cơ quan vừa đảm bảo tốt kết quả học tập.

Kết thúc chương trình Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy để có thể tiếp tục theo học hệ Đại học ở bất kỳ Trường Đại học Y dược trên cả nước. Ngoài ra, với vốn kiến thức chuyên sâu và tay nghề thành thạo đã trải qua đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp, sinh viên dễ dàng tham gia làm việc tại bất kỳ Nhà Thuốc, bệnh viện, địa chỉ Xét nghiệm với mức lương cực kỳ hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author