Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đem đến cho thí sinh được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, giúp các bạn nhanh chóng tốt nghiệp và nhận được cơ hội việc làm hấp dẫn.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Điều dưỡng viên là người cần thiết trong hệ thống Y tế, giúp cho quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân được đảm bảo. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao công tác đào tạo Điều dưỡng viên trong các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược hiện nay cần thiết phải nâng cao chất lượng để đào tạo ra những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Trở thành Điều dưỡng giỏi không phải là điều dễ dàng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM cho rằng nếu như người học nghiêm túc rèn luyện trong môi trường đào tạo thuận lợi, các bạn có thể nhanh chóng đảm bảo những kiến thức, kỹ năng để trở nên chuyên nghiệp.

Nhằm đảm bảo chương trình đào tạo chất lượng cao dành cho sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, giúp các ban có thể tìm kiếm những cơ hội việc làm hấp dẫn, Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM quy định thời gian đào tạo cho các bạn là 1,3 năm. Thời gian học các lớp dành cho sinh viên Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng vào thứ và chủ nhật để giúp các học viên có thể học tập thuận lợi.

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp theo mô hình Viện – Trường

Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn hiểu rõ về tầm quan trọng của việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng rất lớn hiện nay. Vì thế, Nhà trường luôn nỗ lực tìm hiểu và học hỏi những chương trình đào tạo cho sinh viên Y Dược tốt nhất trên thế giới để áp dụng. Những năm qua, với mô hình Bệnh viện – Trường học, sinh viên ngành Điều dưỡng sớm được tiếp xúc với môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp.

Thông qua những giờ học lý thuyết trên giảng đường, cùng với thời gian thực tập, thực tế ở Bệnh viện, sinh viên có thể có những cơ hội để củng cố những kiến thức đã học. Ngoài ra, khi được trực tiếp thực hiện những công việc của Điều dưỡng viên ở một môi trường đặc thù thì các bạn sẽ được hiểu hơn về lĩnh vực mình đang làm và định hướng được hướng đi tương lai.

Nhờ những điều đó, những sinh viên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có thể hoàn thiện mình hơn trong quá trình học tập. Sau khi tốt nghiệp, các bạn cũng có khả năng cao tìm thấy những cơ hội việc làm hấp dẫn.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM là địa chỉ đào tạo chất lượng các ngành Y Dược tại TP.HCM. Với chất lượng đào tạo đã được Bộ Y tế công nhận, Nhà trường luôn tự hào là nơi học tập chuyên nghiệp cho các bạn. Năm 2019, Trường tuyển sinh khóa mới Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Hồ sơ đăng kí bao gồm:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ngành Trung cấp Y Dược đã học.
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm của ngành đã học.
  • 4 ảnh 3×4 và 2 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author