Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-content/themes/publisher/includes/functions.php on line 1871
Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 316

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/yduocorg/domains/truongcaodangyduoctphcm.org/public_html/wp-includes/post-template.php on line 321

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 với những thí sinh có nhu cầu nâng cao kiến thức cũng như giá trị tấm bằng của mình sau khi học Trung cấp Dược.

Lựa chọn địa chỉ theo học Liên thông Cao đẳng Dược nói riêng và những ngành nghề khác nói chung là rất quan trọng. Do đó, khi lựa chọn theo học Liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin về trường bạn muốn theo học.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược mất bao lâu?

Hệ Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay được nhiều thí sinh lựa chọn nhằm mong muốn nâng cao được kiến thức, kỹ năng trong ngành nghề. Vậy thời gian Liên thông Cao đẳng Dược mất bao lâu là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ quan tâm khi theo học trong năm 2019. Theo đề án tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019 được biết, thời gian đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường sẽ tương ứng với 2 mốc thời gian là 18 tháng đối với sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, 20 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp thuộc nhóm khác.

Tuy nhiên, lưu ý đối với những thí sinh mới tốt nghiệp Trung cấp liên quan đến nhóm ngành sức khỏe yêu cầu cần phải có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp. Bên cạnh những điều kiện về cơ sở vật chất Nhà trường mang lại thì sinh viên có thể tha hồ lựa chọn khung thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật để có thể vừa học vừa làm trong năm 2019.

Bên cạnh việc tìm hiểu về thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược mất bao lâu, thì nhiều thí sinh còn quan tâm về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược. Theo đó, để có thể thuận lợi theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đảm bảo đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Dược, hoặc hệ Trung cấp có liên quan đến chuyên ngành sức khỏe. Ngoài ra, thí sinh cần có lối sống lành mạnh, không vi phạm pháp luật và không đang trong thời gian thi hành án. Với những thí sinh chỉ mới tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm chuyên ngành sức khỏe cần phải có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp.

Khi đạt đủ những điều kiện trên thí sinh nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển gửi về trường đào tạo theo đúng địa chỉ. Khi đủ số lượng thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM nhà trường sẽ tiến hành mở lớp.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ gì?

Trước khi có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần tìm hiểu và tham khảo địa chỉ uy tín để theo học. Bên cạnh đó, cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược, đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm chuyên ngành sức khỏe.
  • Bản sao photo bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược và tương đương (có dấu công chứng xác thực của địa phương).
  • Bản photo sổ học tập/ bảng điểm Trung cấp (công chứng xác thực)
  • 04 hình 4×6 (lưu ý ảnh chụp không được quá 6 tháng). Mặt sau ảnh phải ghi đầy đủ thông tin về Họ & tên, ngày/ tháng/ năm sinh và nơi sinh.

Đây được coi là cơ hội tốt giúp nhiều bạn sinh viên có thể nâng cao kiến thức cũng như tay nghề của mình trong năm 2019, vì vậy hãy nhanh chóng hoàn thành hồ sơ và gửi về địa chỉ đúng theo quy định của Nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295
Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303
Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355
Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156
Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 - 0996.189.189

You might also like More from author